Hỗ trợ doanh nghiệp

Vietcombank khẳng định không đạo logo

Phản bác lại nghi án đạo logo, Vietcombank khẳng định logo của mình đã được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam và quốc tế.

(dautu) Thông báo của Vietcombank khẳng định, sau hơn 1 tháng thay đổi nhận diện thương hiệu mới, đến thời điểm này, diện mạo của Vietcombank đã có những thay đổi toàn diện và được khách hàng của Vietcombank đón nhận tích cực.

Logo mới của Vietcombank kế thừa những yếu tố đã được gây dựng bởi các thế hệ đi trước và đã được định vị trong tâm trí khách hàng, giữ được màu xanh lá truyền thống mang sức mạnh của tự nhiên, thể hiện sự phát triển trong cân bằng và chuẩn mực cùng khao khát mở rộng và vươn xa.

Chữ V trong biểu tượng thương hiệu đã được thiết kế lại theo hướng hiện đại, cách điệu, liên kết xuyên suốt, thể hiện kết nối thành công bền vững. Đó không chỉ là biểu trưng cho Vietcombank, mà còn là biểu tượng của tinh thần quyết thắng (Victory), của sự đoàn kết đồng lòng với niềm tin xuất phát từ trái tim cho một tương lai chung thịnh vượng của Việt Nam.

Đó cũng là kết tinh của 6 giá trị cốt lõi của thương hiệu Vietcombank: Sáng tạo - Phát triển không ngừng - Chu đáo, tận tâm - Kết nối rộng khắp - Khác biệt - An toàn, bảo mật. Tất cả kết tinh nên thương hiệu VCB với thông điệp cũng là cam kết xuyên suốt: Chung niềm tin vững tương lai (Together for the Future).

Vietcombank khẳng định logo đã được đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Việt Nam và quốc tế.

Ngân hàng này cũng khẳng định, thông qua logo mới, diện mạo mới, thương hiệu Vietcombank một lần nữa khẳng định cam kết của Vietcombank luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trên con đường hướng tới tương lai.

Hơn một tháng nay, kể từ khi Vietcombank công bố logo mới, cộng đồng mạng dấy lên nghi án Vietcombank "đạo" logo của Voscast, một hãng chuyên cung cấp dịch vụ SHOUTcast hosting âm thanh trên Internet.

Về vấn đề này, theo các chuyên gia về thương hiệu, việc trùng lắp ý tưởng logo trên thế giới khá phổ biến. Thậm chí, trường hợp Vietcombank "đạo" ý tưởng của Vostcast là thật, thì ngân hàng này cũng không phạm luật, bởi hai doanh nghiệp này kinh doanh trong hai lĩnh vực hoàn toàn khác nhau.

 

 

Hà Tâm

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo