Hỗ trợ doanh nghiệp

Vietinbank Hà Nội khai trương phòng giao dịch thứ 15 tại 55 Bà Triệu

Ngày 9/7, Ngân hàng Công Thương Chi nhánh Hà Nội (Vietinbank Hà Nội) đã khai trương Phòng giao dịch 55 Bà Triệu. Đây là phòng giao dịch thứ 15 trong hệ thống của Vietinbank Hà Nội.

Phòng giao dịch này sẽ thực hiện đầy đủ các chức năng của một ngân hàng bán lẻ hiện đại như: dịch vụ tài khoản, huy động tiền gửi, cho vay, thanh toán, chuyển tiền, chi trả kiều hối, mua bán ngoại tệ, dịch vụ thẻ, ngân hàng điện tử,…

Tính đến tháng 6/2013, nguồn vốn huy động của Vietinbank Chi nhánh Hà Nội đạt trên 40.000 tỷ đồng, tổng dư nợ và đầu tư cho nền kinh tế đạt trên 46.000 tỷ đồng, nợ xấu ở mức 0,4% trên tổng dư nợ - thấp nhất trong toàn hệ thống. Lợi nhuận trong 6 tháng đầu năm đạt 700 tỷ. Đây là kết quả khả quan trong bối cảnh nền kinh tế nói chung và hệ thống ngân hàng nói riêng vẫn còn nhiều khó khăn hiện nay.

Cũng trong tháng 7 này, Chi nhánh sẽ khai trương Phòng giao dịch thứ 16 tại ở Vincom Royal City, đóng vai trò là PGD trọng điểm với cơ sở vật chất hiện đại, góp phần đẩy mạnh hiệu quả chương trình tín dụng, đặc biệt là cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, đồng thời phục vụ doanh nghiệp vi mô, siêu vi mô, và khách hàng cá nhân.

 

 

T.N

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo