Hỗ trợ doanh nghiệp

VietinBank tài trợ Giải bóng bàn tranh Cúp Báo Hà Nội mới 2013

Từ ngày 19 - 22/9 Giải bóng bàn tranh Cúp Báo Hà Nội mới mở rộng lần II, năm 2013 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, Hà Nội dưới sự tài trợ của Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank).

Tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, duy trì và đẩy mạnh phong trào tập luyện, thi đấu môn bóng bàn của Thủ đô Hà Nội và các tỉnh, thành, ngành, báo Hà Nội Mới, Liên đoàn Bóng bàn Hà Nội, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội phối hợp tổ chức giải bóng bàn tranh cúp báo Hà Nội Mới mở rộng lần thứ II năm 2013 tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, Hà Nội, từ ngày 19/9-22/9.

Các vận động viên dự giải là thành viên thuộc các câu lạc bộ bóng bàn quận, huyện, thị xã, sở, ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan đơn vị Trung ương hoặc của Hà Nội cũng như các tỉnh, thành khác. Giải năm nay thu hút đông đảo vận động viên tham dự. Tổng cộng có 60 đội với gần 300 tay vợt chuyên nghiệp và nghiệp dư dự giải. Trong đó có nhiều câu lạc bộ mạnh với các tay vợt hay nhất trong làng bóng bàn phong trào Thủ đô như Hoàng Quốc Việt, Vũ Đình Thắng, Nguyễn Ngọc Minh, Vũ Quốc Hưng; các cựu vận động viên đội tuyển quốc gia như Hà Minh Tuấn, Bùi Xuân Hà, Hoàng Tuấn Sơn…

Đáng chú ý nhất, Giải năm nay có nội dung đơn nam chuyên nghiệp dành cho các VĐV đang tập luyện thi đấu tại các CLB chuyên nghiệp, các trung tâm TDTT, các VĐV đạt cấp kiện tướng, VĐV đội tuyển quốc gia. Các VĐV sẽ tham gia tranh tài ở 10 nội dung, chia thành 2 hạng đấu A và B.

Tổng giá trị giải thưởng của giải là trên 110 triệu đồng. Không chỉ tài trợ cho giải đấu, VietinBank còn có đoàn tham dự với 8 VĐV (6 nam, 2 nữ), thi đấu ở các nội dung: đồng đội nam, đôi nam, đôi nam nữ, đơn nam và đơn nữ.

 

 

Đ.H

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo