Hỗ trợ doanh nghiệp

VietinBank tài trợ Hà Nam 28 tỷ đồng

VietinBank vừa tổ chức lễ trao tặng và bàn giao trao công trình trạm y tế xã Nhân Chính kèm theo các vật dụng y tế để phục vụ các hoạt động y tế, chăm sóc sức khỏe cho bà con tại địa phương. Tổng số kinh phí tài trợ là 7 tỷ 132 triệu đồng.
UBND tỉnh Hà Nam và VietinBank vừa tổ chức lễ trao tặng, bàn giao công trình trạm y tế xã Nhân Chính kèm theo 1 bộ âmli, loa đài, tivi cho địa phương đưa vào quản lý và sử dụng.
 
Công trình Trạm y tế được trao tặng lần này bao gồm: 1 xe ôtô cứu thương chất lượng cao kèm theo thiết bị y tế, cấp cứu hiện đại; trang thiết bị y tế gồm: 20 giường bệnh nhân i-nox, 20 tủ thuốc bệnh nhân và 1 tủ chung của trạm xá, 2 bình nước nóng lạnh, 2 tủ lạnh để bảo quản vắcxin và thuốc tiêm chủng cho trẻ em, 2 bàn khám, đỡ đẻ và 1 máy siêu âm màu cho Trạm y tế xã Nhân Chính để phục vụ các hoạt động y tế, chăm sóc sức khỏe cho bà con tại địa phương. Tổng số kinh phí tài trợ là 7 tỷ 132 triệu đồng. 
 
Phó Chủ tịch tỉnh Hà Nam, Trần Hồng Nga ghi nhận và cảm ơn sự đóng góp hỗ trợ quý báu của VietinBank cho tỉnh một công trình phúc lợi to đẹp có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Ông cam kết, trong điều kiện cơ sở vật chất y tế của tỉnh còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, chính quyền và nhân dân Hà Nam sau khi đưa Trạm y tế, xe cứu thương và các trang thiết bị y tế vào sử dụng sẽ khai thác có hiệu quả, đúng mục đích và lâu bền.
 
Trạm y tế xã Nhân Chính trong ngày khánh thành, bàn giao
 
Được biết từ năm 2009 đến nay, VietinBank đã tài trợ trên 28 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội và đền ơn đáp nghĩa tại Hà Nam. Trong đó đã xây dựng 263 nhà ở cho hộ nghèo, 10 trường mẫu giáo, 2 trạm y tế, tặng 2 xe ôtô cứu thương chất lượng cao, xây dựng công trình tri ân các anh hùng liệt sỹ trong tỉnh,…
 
 
 
 
Nhật Minh
Theo TBNH
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo