Hỗ trợ doanh nghiệp

VietinBank tặng xe cứu thương cho Bệnh viện đa khoa Mang Thít

Ngày 16/6 tại Vĩnh Long, VietinBank tổ chức bàn giao xe cứu thương chất lượng cao trị giá gần 1,2 tỷ đồng cho Bệnh viện đa khoa Mang Thít.

Nhằm góp phần cùng địa phương nâng cao điều kiện phương tiện vận chuyển cấp cứu bệnh nhân, VietinBank trao tặng BV đa khoa Mang Thít 1 xe ôtô cứu thương chất lượng cao kèm theo các trang thiết bị y tế cấp cứu hiện đại bên trong, trị giá 1 tỷ 195 triệu đồng để bệnh viện đưa vào sử dụng.  Đây là món quà thể hiện tình cảm và trách nhiệm của Ban lãnh đạo, toàn thể cán bộ nhân viên VietinBank đối với công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân tại địa phương.

Được biết trong những năm qua VietinBank đã tài trợ xe cứu thương không chỉ cho Mang Thít mà còn cho rất nhiều bệnh viện trên cả nước. Đây là một nghĩa cử cao đẹp của VietinBank và có ý nghĩa to lớn với bệnh viện cũng như các bệnh nhân nặng phải chuyển lên tuyến trên kịp thời, an toàn.

 

Từ năm 2009 đến nay, VietinBank đã tài trợ trên 34 tỷ đồng để xây dựng 1.379 căn nhà ở cho các hộ nghèo; 2 trường mầm non và 1 trường học Cô nhi viện tại Vĩnh Long. Riêng năm 2013, VietinBank tài trợ gần 11 tỷ đồng xây dựng 330 căn nhà ở cho các hộ nghèo...

 

 

Đoàn Huế

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo