Hỗ trợ doanh nghiệp

VietinBank tặng xe cứu thương cho BV Bình Phước

Chiều 15/8, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã bàn giao xe cứu thương chất lượng cao trị giá 1 tỷ 195 triệu đồng cho Bệnh viện tỉnh Bình Phước.

Bình Phước là địa phương có nhiều khó khăn, người dân còn nghèo với 41 dân tộc khác nhau cùng sinh sống. Với đặc thù địa bàn tỉnh cách xa trung tâm TP.HCM, phương tiện y tế chưa hiện đại, thiếu phương tiện cấp cứu. … nên món quà VietinBank trao tặng thực sự mang ý nghĩa hết sức to lớn với bệnh viện cũng như người dân nơi đây.

Từ năm 2010 đến nay, VietinBank đã tích cực hỗ trợ công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền trên 7,6 tỷ đồng. Trong đó đã xây dựng: 131 căn nhà ở cho các hộ nghèo, 1 trạm y tế, 1 nhà văn hóa cộng đồng; tài trợ 1 xe ôtô cứu thương chất lượng cao cho bệnh viện tỉnh và tài trợ phẫu thuật 10 ca bệnh tim bệnh tim cho trẻ em nghèo.

Chỉ tính riêng năm 2013, VietinBank đã hỗ trợ trên 2 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội tại Bình Phước để xây dựng 7 căn nhà ở hộ nghèo; tài trợ hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để sửa chữa nhà ở và phát triển kinh tế; tài trợ 10 suất phẫu thuật tim của trẻ em nghèo, mỗi suất 50 triệu đồng; và trao tặng xe cứu thương cho bệnh viện tỉnh.

 

 

T.N

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo