Hỗ trợ doanh nghiệp

VietJet Air sẽ bán thêm 300.000 vé trong mùa hè

Đó là tin vui cho những du khách trong mùa hè này khi VietJet Air sẽ chính thức mở bán lịch bay mùa hè, tăng hơn 1.600 chuyến, dự kiến cung ứng thêm khoảng 300.000 vé máy bay cho người dân vào mùa cao điểm này.
Cụ thể, trong giai đoạn từ ngày 20-5 đến 31-8-2013, VietJet Air sẽ tăng thêm tần suất để phục vụ hành khách các chuyến Hà Nội-Đà Nẵng (3 chuyến/ngày), TP.HCM-Nha Trang (2 chuyến/ngày), TP.HCM-Phú Quốc (2 chuyến/ngày), TP.HCM-Vinh (2 chuyến/ ngày) và TP.HCM-Hải Phòng (2 chuyến/ngày), mở đường bay Hà Nội-Nha Trang (2 chuyến/ngày), mở TP.HCM-Buôn Mê Thuột (1 chuyến/ngày). Các chặng bay khác đến Đà Lạt, Hải Phòng, Bangkok…  VietJet Air dự kiến cũng sẽ tăng chuyến trong thời gian tới. Vé được mở bán tại website: vietjetair.com, tổng đài 19001886 và các phòng vé trên toàn quốc.
 
Ông Desmond Lin, Giám đốc phát triển kinh doanh VietJet Air cho biết, VietJet Air sẽ cam kết tạo mọi điều kiện để hành khách di chuyển bằng đường hàng không thuận tiện, nhiều sự lựa chọn và chi phí hiệu quả nhất. “Vui hè sành điệu cùng VietJet Air” sẽ đáp ứng nhu cầu du lịch hè của du khách, cũng như nhu cầu đi lại, giao thương và đầu tư của người dân cả nước.
 
Với hơn 400 chuyến bay mỗi tuần, VietJetAir đã, đang và sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự tin tưởng của hành khách cho mọi nhu cầu hàng không chất lượng, chi phí tiết kiệm nhất.
 
 
 
 
Nhật Minh
Theo HQO
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo