Vietjet lên tiếng về việc hỗ trợ hành khách vụ sập cầu Ghềnh
Hãng hàng không Vietjet vừa phát đi thông cáo chính thức lên tiếng về việc hỗ trợ hành khách bị ảnh hưởng bởi sự cố sập cầu Ghềnh hôm 20/3 vừa qua.
Theo đó, Vietjet có thông báo sẽ triển khai chính sách hỗ trợ hành khách đã mua vé xe lửa đi và đến TP. HCM di chuyển trong giai đoạn từ 15/4/2016 tới 30/6/2016 trong thời gian cầu Ghềnh được sửa chữa.
Cụ thể, đối với những chặng bay dưới 1h30 phút, hành khách được giảm giá 100,000 đồng/vé một chiều; đối với những chặng bay trên 1h30 phút, hành khách được giảm giá 150,000 đồng/vé một chiều.
Từ ngày 10/4/2016, hành khách có thể mang vé tàu hỏa đã mua, liên hệ với các đại lý bán vé tàu hỏa theo danh sách sẽ được công bố trên trang web www.vietjetair.com để mua vé máy bay theo chính sách hỗ trợ của Vietjet.
Hãng hàng không Vietjet cũng cho biết, vừa qua, một số báo đưa tin hãng hàng không này nhận khách xe lửa với chi phí ngang với vé tàu là thông tin không có cơ sở và không phải thông cáo chính thức từ Vietjet.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam tiến vào kỷ nguyên xanh
Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo cần được kết nối với các quỹ ngoại
Ba thương hiệu thuộc DNP Holding được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Vinamilk 16 năm liên tiếp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam
Sao Thái Dương vinh dự đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9
Đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc