Vietlott được đối tác nước ngoài cam kết doanh thu 13.000 tỷ mỗi năm
Công ty TNHH MTV Xổ số điện toán Việt Nam được Tập đoàn Berjaya (Malaysia) cam kết tổng doanh thu bán vé giai đoạn 2017-2025 đạt 117.478 tỷ đồng, tương ứng bình quân mỗi năm hơn 13.000 tỷ đồng. Thông tin trên vừa được ban lãnh đạo công ty chia sẻ trong Báo cáo chiến lược phát triển đến năm 2025, tầm nhìn năm 2034.
Tập đoàn Berjaya là đối tác duy nhất của Vietlott trong dự án triển khai kinh doanh xổ số tự chọn trên toàn lãnh thố Việt Nam trong vòng 18 năm. Giai đoạn từ năm 2026 đến khi hai bên kết thúc hợp đồng hợp tác kinh doanh vào giữa năm 2034, đối tác nước ngoài tiếp tục cam kết tổng doanh thu 258.513 tỷ đồng. Số tiền nộp ngân sách nhà nước ước tính khoảng 59.398 tỷ.
Ban lãnh đạo Vietlott cho biết, trong ngắn hạn đến năm 2020, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 20% mỗi năm để trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh xổ số của Việt Nam. Công ty sẽ trích quỹ đầu tư phát triển để bổ sung vốn chủ sở hữu và đảm bảo vốn điều lệ không dưới 500 tỷ đồng.
Theo chiến lược phát triển sắp tới, Vietlott sẽ hợp tác với các công ty xổ số kiến thiết để phát hành xổ số điện toán dưới hình thức đại lý phát triển kênh phân phối.
Vietlott dự kiến sớm mở rộng hoạt động kinh doanh trên 63 tỉnh, thành phố với 10.000 thiết bị đầu cuối. Công ty đã trình Bộ Tài chính phương án mở rộng phạm vi hoạt động và được chấp thuận. Sản phẩm xổ số tự chọn mới có thời gian mở thưởng cách nhau 15 phút cũng sẽ ra mắt ngay trong năm nay. Tuỳ theo nhu cầu của thị trường mà Vietlott và đối tác nước ngoài sẽ nghiên cứu phương thức mua vé và thời gian bổ sung sản phẩm mới.
Thống kê sơ bộ mới đây của Vietlott cho thấy doanh thu bán vé có thuế năm 2017 vào khoảng 3.843 tỷ đồng, trong đó khu vực miền Nam đóng góp 2.872 tỷ đồng. Kết quả này vượt hơn 8% so với mục tiêu doanh thu đề ra hồi đầu năm và gấp đôi năm đầu tiên công ty triển khai loại hình xổ số tự chọn. Do tập trung nguồn lực để phát hành sản phẩm mới và phối hợp với đối tác đảm bảo các điều kiện triển khai phương thức mua vé qua điện thoại nên công ty đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 2017 khá khiêm tốn, tăng hơn 10 tỷ đồng so với năm trước.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam tiến vào kỷ nguyên xanh
Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo cần được kết nối với các quỹ ngoại
Vinamilk 16 năm liên tiếp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam
Ba thương hiệu thuộc DNP Holding được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Sao Thái Dương vinh dự đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9
Đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc