Vietnam Airlines giảm giá vé để kích cầu du lịch nội địa
Chiều 2-4, Hiệp hội Du lịch TP.HCM phối hợp với Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức buổi họp báo triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2013.
Theo đó, Vietnam Airlines sẽ giảm giá vé máy bay cho khách du lịch đặt chỗ tham gia tour đi các tuyến như: từ Sài Gòn đi Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc với mức vé giảm so với hạng phổ thông từ 38% đến gần 60%. Thời gian áp dụng được bắt đầu từ 1-4-2013 và không áp dụng trong thời gian các kì lễ 30-4 và 2-9.
Trên cơ sở mức giá giảm vé máy bay của Vietnam Airlines, 11 doanh nghiệp lữ hành như: Công ty Du lịch Vietravel, Công ty CP Truyền thông Du lịch Việt, Công ty CP Du lịch Hòa Bình… thuộc thành viên trong nhóm kích cầu du lịch năm 2013 đã thông báo giảm giá tour trọn gói từ 23 đến 52%...
Bà Ngô Thị Thu Hiền, Trưởng phòng Phát triển bán vé Chi nhánh Vietnam Airlines khu vực miền Nam cho biết, ngoài việc giảm giá vé máy bay trên các hành trình, nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các công ty lữ hành tham gia chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2013, Vietnam Airlines sẽ áp dụng quy định thời gian đặt chỗ mua vé giảm từ 1 tháng xuống còn 15 ngày và điều kiện xuất vé trước ngày khởi hành giảm từ 7 ngày xuống còn 5 ngày…/.
Nhật Minh
Theo HQO
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
Xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam tiến vào kỷ nguyên xanh
Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo cần được kết nối với các quỹ ngoại
Vinamilk 16 năm liên tiếp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam
Đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc
Ba thương hiệu thuộc DNP Holding được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Cột tin quảng cáo