Hỗ trợ doanh nghiệp

Vietnam Airlines hỗ trợ Quảng Ninh 500 triệu đồng khắc phục thiệt hại do mưa lũ

(DNVN) - Ngày 31/7, Tổng công ty Hàng không Việt Nam - CTCP (Vietnam Airlines) đã dành tặng 500 triệu đồng nhằm góp phần chia sẻ khó khăn với những người dân tỉnh Quảng Ninh đang bị ảnh huởng từ trận lũ lụt lịch sử vừa qua.

Theo Vietnam Airlines, số tiền này được trích từ Quỹ hoạt động xã hội thường niên do tập thể người lao động Tổng công ty đóng góp. 

Đại diện Vietnam Airlines cho biết, Công ty này luôn đồng hành, hướng đến cộng đồng, thực hiện các hoạt động xã hội từ thiện nhằm góp phần chia sẻ, giúp đỡ và hỗ trợ những người kém may mắn vượt qua khó khăn, với mong muốn đem lại những giá trị tốt đẹp hơn trong cuộc sống cộng đồng.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Được biết, đợt mưa vừa qua tại tỉnh Quảng Ninh là đợt mưa lớn nhất trong vòng 50 năm qua, cơn mưa kéo dài đã làm 17 người thiệt mạng, 6 người mất tích trên vùng biển khu vực Cô Tô, 15 người bị thương; khoảng 3.700 hộ dân, trường học, bệnh xá ngập lụt; hàng trăm ngôi nhà sập đổ; tài sản, hoa màu của người dân mất trắng; hạ tầng kinh tế, giao thông hư hỏng. . . ước thiệt hại lên tới 1.500 tỷ đồng, trong đó riêng ngành than mất hơn 500 tỷ.

Trước đó, ngày 30/7/2015, tại Hà Nội, Vietnam Airlines cũng đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) .

Theo thỏa thuận hợp tác, hai bên đồng ý duy trì hợp tác toàn diện, lâu dài, có hiệu quả và cùng có lợi trên nhiều lĩnh vực và sử dụng dịch vụ của nhau, nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tạo hiệu quả kinh doanh, tăng vị thế và sức cạnh tranh của mỗi bên.

Vietcombank cam kết sẽ cung cấp cho Vietnam Airlines các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng đa dạng với chính sách ưu đãi, bao gồm nhưng không giới hạn bởi các sản phẩm dịch vụ như: quản lý tiền tệ, nguồn vốn; tài trợ thương mại: thanh toán quốc tế, phát hành L/C, bảo lãnh; tài trợ vốn lưu động; đầu tư dự án; quản lý ngoại hối, kinh doanh vốn và ngăn ngừa rủi ro; thẻ; các sản phẩm ngân hàng tài chính cá nhân, tài chính doanh nghiệp và thị trường chứng khoán….

Về phía Vietnam Airlines cũng sẽ xây dựng chính sách theo Chương trình khách hàng lớn phù hợp và ưu đãi tối đa đối với các dịch vụ vận chuyển hành khách và hàng hóa, hành lý, bưu kiện cho Vietcombank, tạo điều kiện để Vietcombank tiếp cận, tham gia cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng, đầu tư góp vốn vào các công ty con, công ty liên kết của Vietnam Airlines và ngược lại.

 

LANH CHANH
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo