Hỗ trợ doanh nghiệp

Vietnam Airlines mở thêm 2 đường bay đến Hàn Quốc và Campuchia

Thông tin từ Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, hãng sẽ chính thức khai thác 2 đường bay quốc tế mới Đà Nẵng - Seoul (Hàn Quốc), và Đà Nẵng - Siem Reap (Campuchia) từ ngày 1/7/2013.

(vietnam+) Theo đó, đường bay Đà Nẵng – Seoul có tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ Hai, thứ Năm, thứ Bảy bằng máy bay Airbus A321. Các chuyến bay sẽ xuất phát từ Thành phố Đà Nẵng lúc 00 giờ 5 phút và từ Seoul lúc 9 giờ 30 phút (giờ địa phương) với thời gian bay khoảng 4 giờ (chiều đi) và gần 5 giờ (chiều về).

Đường bay Đà Nẵng - Siem Reap có tần suất 1 chuyến/ngày, khởi hành tại Thành phố Đà Nẵng lúc 14 giờ 10 và từ Siem Reap lúc 17 giờ 15 phút (giờ địa phương) bằng máy bay ATR-72 với thời gian bay là 2 giờ 25 phút.

Nhân dịp mở đường bay mới, Vietnam Airlines sẽ triển khai bán vé với các mức giá ưu đãi.

Cụ thể, giá vé khứ hồi đường bay Đà Nẵng - Seoul là 5.940.000 đồng và tuyến Đà Nẵng - Siem Riep là 1.738.000 đồng, tương đương khoảng 50% so với giá thông thường.

Giá vé trên áp dụng cho khách lẻ có vé xuất tại Việt Nam từ nay đến 31/12/2013 và cho các hành trình khởi hành từ 1/7 đến hết 31/12/2013. Giá chưa bao gồm các khoản thuế, phí và phụ thu.

Các tuyến Đà Nẵng - Seoul và Đà Nẵng – Siem Reap là hai đường bay bổ trợ cho nhau, tạo ra sản phẩm đa dạng, thuận tiện hơn cho khách hàng từ thị trường Hàn Quốc tới Miền Trung Việt Nam, từ đó có thể dễ dàng nối chuyến đi Campuchia.

Cùng với 4 đường bay hiện tại nối Việt Nam và Hàn Quốc từ Hà Nội/Thành phố Hồ Chí Minh và 3 đường bay đến Campuchia do Vietnam Airlines đang khai thác, đường bay Đà Nẵng - Seoul và Đà Nẵng - Siem Reap sẽ là cầu nối giao thông thuận tiện, góp phần thúc đẩy giao thương, hợp tác kinh tế, văn hóa, du lịch giữa Việt Nam nói riêng và tiểu vùng CLMV (gồm 4 nước Campuchia, Lào, Myanmar, Việt Nam) nói chung với khu vực Đông Bắc Á.

Cũng theo Vietnam Airlines, 2 đường bay mới tới Seoul, Siem Reap là các đường bay quốc tế mới thứ 2 và 3 được Vietnam Airlines đưa vào khai thác trong năm nay, qua đó mở rộng mạng bay của hãng lên 90 đường bay tới 28 điểm quốc tế và 21 điểm nội địa.

 

 

Việt Hùng

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo