Văn hóa

Vietnam Idol: Phan Anh đặt câu hỏi "nhạy cảm" với Bằng Kiều

(DNVN) - Trong chương trình Vietnam Idol 2016 vòng Studio tối 8/7, MC Phan Anh đặt câu hỏi "nhạy cảm" về chiều cao của Bằng Kiều khiến nam ca sĩ bối rối.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, tối 8/7, liveshow đầu tiên của "Vietnam Idol 2016" đã diễn ra với phần tranh tài Top 6 nam xuất sắc nhất. Trước khi các giọng ca nam chính thức biểu diễn, MC Phan Anh đã dành thời gian để trò chuyện với hội đồng giám khảo gồm: ca sĩ Bằng Kiều, ca sĩ Thu Minh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Với giám khảo đã gắn bó với 5 mùa giải của "Vietnam Idol", Phan Anh ngẫu hứng đặt câu hỏi: "Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, anh đi làm giám khảo để làm gì?".

MC Phan Anh hỏi "nhạy cảm", Bằng Kiều bối rối. 

Khá bất ngờ với vấn đề mà nam MC điển trai đề cập tới, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vui đùa cho biết: "Tôi nhận lời làm giám khảo thêm một năm nữa vì nữ giám khảo vẫn xinh đẹp còn nam giám khảo có ưu điểm tuổi thì cao nhưng chiều cao thì vừa phải".

Về phía Thu Minh, Phan Anh hỏi rằng: "Động cơ đưa chị đến với chương trình không phải vì nhu cầu quyền lực đúng không ạ?". Ngay sau đó, Thu Minh nhanh chóng trả lời: "Nhu cầu quyền lực à? Cũng có một chút đấy, tranh giành quyền lực với anh Bằng Kiều".

Khi đặt câu hỏi cho giám khảo cuối cùng là ca sĩ Bằng Kiều, Phan Anh nói: "Em xin phép và xin lỗi anh Bằng Kiều vì sắp đặt một câu hỏi rất "nhạy cảm". Từ trước đến nay nhiều phóng viên, nhà báo đã đặt câu hỏi này mà anh Bằng Kiều đều từ chối trả lời. Mong anh dành một đặc quyền cho chương trình "Thần tượng âm nhạc Việt Nam". Anh có thể tiết lộ chiều cao chính xác của mình không ạ?".

Không giấu được sự bối rối sau khi nghe câu hỏi, song Bằng Kiều nhanh chóng lảng tránh vấn đề bằng cách trả lời: "Cái này Phan Anh phải hỏi anh Quang Dũng vì anh cao hơn anh Quang Dũng đến 5 phân".

Được biết trong tối 8/7, Dương Mỹ Linh đã đến trường quay Vietnam Idol cổ vũ bạn trai - ca sĩ Bằng Kiều chấm thi. Cô còn dẫn theo ba nhóc tì của nam ca sĩ. Báo Kiến thức thông tin.

 

Ở hậu trường đêm thi trực tiếp đầu tiên của Vietnam Idol 2016, cặp đôi Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh nhận được sự chú ý của giới truyền thông. Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều công khai mối quan hệ vào đầu tháng 5/2014. Trước khi đến với Dương Mỹ Linh, nam ca sĩ từng qua một lần đò. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo