Văn hóa

Vietravel tăng cường kích cầu du lịch nội địa

Trong năm 2015, Vietravel cũng tiếp tục áp dụng chính sách hỗ trợ phí vận chuyển đường bộ lên đến 50% chi phí thông thường cho các sản phẩm mới, sản phẩm du lịch từ thiện, vì môi trường…, giảm đến 40% giá vé hàng không.
Đó là thông tin được Vietravel đưa ra tại buổi họp báo công bố chương trình phối hợp kích cầu du lịch nội địa 2015, có tên gọi “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” vào chiều 14/1.
 
Ông Phạm Văn Bảy, Trưởng phòng Du lịch Nội địa Vietravel Hà Nội khẳng định sẽ không ngừng làm mới sản phẩm, nâng cấp hệ thống chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu du khách.
 
Với sản phẩm du Xuân, đại diện Vietravel Hà Nội cho biết, đã có phương án bố trí nhân sự trực tại các điểm nóng có đông du khách nhằm phối hợp cùng ban tổ chức lễ hội, chính quyền địa phương đảm bảo an ninh an toàn cho du khách.
 
Về vấn đề giá, ông Bảy cam kết Vietravel sẽ giữ mức giá bình ổn, không để tăng giá quá cao dịp lễ Tết cao điểm đồng thời tăng cường đàm phán chuỗi giá rẻ và kích cầu của hàng không, sử dụng hệ thống dịch vụ của đối tác vàng, giảm mức lợi nhuận tối đa để thường xuyên đưa ra các chùm tour tiết kiệm kích cầu thị trường du lịch nội địa.
 
Trong năm 2014, lượng khách nội địa của Vietravel là 270.000 lượt người, doanh thu 900 tỷ đồng. Lãnh đạo công ty kỳ vọng năm 2015 du lịch nội địa sẽ tăng trưởng lên đến 50%.

 

Như Trâm
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo