Hỗ trợ doanh nghiệp

Vietravel thiết kế tour Du lịch chậm dành cho người cao tuổi

Vietravel kết hợp cùng Vietnam Airlines vừa tung ra chùm tour với giá chỉ từ 3,8 – 4,7 triệu đồng/tour 4 ngày đáp ứng nhu cầu du lịch chậm cho khách hàng cao tuổi và thanh thiếu niên (16-22 tuổi).

(dautu) Theo thống kê, lượng khách hàng trong độ tuổi từ 50 trở lên chiếm trên 35% trong tổng số du khách của Vietravel.

Các khách hàng cao tuổi thường có quỹ thời gian khá nhiều, do đó đi du lịch là hình thức nghỉ ngơi tích cực làm cho tinh thần thoải mái và cũng là dịp rèn luyện sức khỏe rất tốt.

Phần lớn lượng khách này thường có con cháu độ tuổi từ 16-22 đi cùng. Mặc dù vậy nhiều khách hàng vẫn tỏ ra lo lắng e ngại tuổi tác đã lớn, di chuyển có phần chậm chạp không theo kịp đoàn dễ dẫn đến sự chậm trễ.

Với loại hình tour “Du lịch chậm”, Vietravel kỳ vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu khách hàng nhờ sự nổi trội và khác biệt trong ý thức chăm sóc du khách của đội ngũ hướng dẫn viên vốn am hiểu tâm lý, biết bố trí giờ giấc tham quan phù hợp với sức khỏe người cao tuổi.

Trong hành trình khám phá miền Trung, bên cạnh khám phá những di sản thế giới tại đô thị cổ Hội An, kinh thành Huế… du khách còn nghỉ ngơi và tắm biển tại bãi biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh và thưởng ngoạn phong cảnh thơ mộng bên hồ Truồi, viếng thiền viện Trúc Lâm cổ kính…

Đối với tour miền Tây Nam Bộ, du khách sẽ được tham quan tận 4 tỉnh miền Tây là Châu Đốc, Hà Tiên, Rạch Gía, Cần Thơ, được thư thái với không gian miệt vườn sông nước và thưởng thức những bữa cơm cá nhà gà vườn mang đậm phong vị quê hương.

 

 

Hải Hà

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo