Viettel vượt mốc 2 triệu thuê bao sau hơn 1 tháng tại Myanmar
Viettel vừa công bố thương hiệu Mytel tại Myanmar đã vượt mốc 2 triệu thuê bao sau hơn 1 tháng khai trương, trong đó tỷ lệ thuê bao 4G chiếm tới 70% trong tổng số thuê bao. Tính đến thời điểm này, đây là thị trường đạt mốc 2 triệu thuê bao nhanh nhất của Viettel trên toàn cầu.
Ông Nguyễn Thanh Nam, Tổng Giám đốc Mytel cho biết, 2 triệu thuê bao được coi là cột mốc để Mytel tạo ra một cộng đồng khách hàng đủ lớn cho việc kinh doanh đạt hiệu quả cao.
Cũng theo đại diện Viettel, do người dân Myanmar rất hào hứng với một mạng di động mới có chất lượng, vùng phủ sóng 4G lớn, nhiều chương trình khuyến mại, dịch vụ đa dạng và nhờ nghiên cứu kỹ thị trường, thói quen, tâm lý của người Myanmar nên số thuê bao tăng trưởng nhanh.
Tại Myanmar, Mytel là mạng di động đầu tiên và duy nhất khi khai trương đã phủ sóng 4G toàn quốc, với 30.000 km cáp quang (chiếm 50% hạ tầng cáp quang của Myanmar).
Hai thị trường còn lỗ kế hoạch cũng là 2 thị trường quốc tế lớn nhất là Tanzania (mới kinh doanh 2 năm) và Myanmar (khai trương hôm 9/6/2018). Tuy nhiên, cả 2 thị trường này đề có tốc độ tăng trưởng rất cao.Đặc biệt, trong số 10 thị trường quốc tế của Viettel, Myanmar là thị trường lớn nhất và được kỳ vọng nhất trong năm 2018 về tăng trưởng.
Sự phát triển của thị trường Myanmar là nhân tố ảnh hưởng quan trọng tới kết quả kinh doanh quốc tế của Tập đoàn Viettel trong năm nay. Theo kế hoạch mới, mục tiêu của Mytel là đạt 4 triệu thuê bao đến cuối năm 2018 và hết năm 2019 bắt đầu kinh doanh có lãi.
End of content
Không có tin nào tiếp theo