Hỗ trợ doanh nghiệp

ViettinBank lần đầu tiên nằm trong Top FAST 500

Trong Bảng xếp hạng FAST500, VietinBank vinh dự đứng hạng 203. Hai công ty thành viên là Bảo Ngân và VietinBank Leasing cũng có mặt trong Bảng xếp hạng với thứ hạng lần lượt là 135 và 247. Đây cũng là lần đầu tiên VietinBank góp mặt trong Bảng xếp hạng FAST500.
Ngày 9/4/2013, tại Lễ công bố Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2012 do Vietnam Report và báo Vietnamnet phối hợp tổ chức, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) và 2 công ty thành viên: Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Bảo Ngân), Công ty Cho thuê Tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank Leasing) đã được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.
 
Bảng xếp hạng FAST500 là kết quả nghiên cứu độc lập theo các nguyên tắc khoa học được Vietnam Report thực hiện đến nay là năm thứ ba. Bảng xếp hạng là sự ghi nhận và đánh giá khách quan thành quả doanh nghiệp trong 4 năm liên tiếp từ 2008-2011, dựa trên tiêu chí chính là tăng trưởng bình quân kép về doanh thu, đồng thời có xét đến các tiêu chí khác như: lợi nhuận, lao động và tài sản để so sánh quy mô và hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp.
 
Theo đó, những doanh nghiệp có tên trong Bảng xếp hạng FAST500 được đánh giá là các doanh nghiệp tăng trưởng năng động của nền kinh tế, được kỳ vọng đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
 
Trong Bảng xếp hạng FAST500, VietinBank vinh dự đứng hạng 203. Hai công ty thành viên là Bảo Ngân và VietinBank Leasing cũng có mặt trong Bảng xếp hạng với thứ hạng lần lượt là 135 và 247. Đây cũng là lần đầu tiên VietinBank góp mặt trong Bảng xếp hạng FAST500. Đại diện VietinBank, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Du đã nhận chứng nhận xếp hạng từ Ban Tổ chức chương trình.
 
Trong điều kiện tình hình kinh tế khó khăn, Bảng xếp hạng FAST500 năm nay vắng mặt nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và ngân hàng. Tuy nhiên, VietinBank đã vượt qua các thách thức, điều hành hiệu quả hoạt động của mạng lưới 160 chi nhánh và trên 1.000 phòng giao dịch, duy trì đà tăng trưởng an toàn, hiệu quả và trở thành một trong 500 doanh nghiệp tiêu biểu về tốc độ tăng trưởng tại Việt Nam. Quy mô tổng tài sản không bao gồm các công ty con, công ty liên kết tính đến hết năm 2012 của VietinBank đạt trên 505 ngàn tỷ đồng, tăng 9,8% so với năm trước.
 
 
 
 
Nhật Minh
Theo TBNH
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo