Hỗ trợ doanh nghiệp

Viglacera khai trương showroom Thăng Long Number One tại Hà Nội

Công ty CP Thương mại Viglacera vừa khai trương showroom Thăng Long Number One và ra mắt Bộ sản phẩm sứ vệ sinh men Nano nung tại tầng 3 tòa nhà Viglacera – số 1 đại lộ Thăng Long, Hà Nội.

Ông Nguyễn Văn Lý – Giám đốc Công ty CP Thương mại Viglacera cho biết: Showroom Thăng Long Number 1 là một hình mẫu mới về cách trưng bày sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera với 7 phòng vệ sinh được lắp đặt đồng bộ được thiết kế để hướng tới chào bán vào các dự án cao cấp như biệt thự, các khách sạn 4 - 5 sao và các dự án nhà ở xã hội.

Năm 2013, Viglacera nghiên cứu thành công Công nghệ men Nano nung và cho ra đời dòng sản phẩm sứ vệ sinh diệt khuẩn đầu tiên tại Việt Nam. Khác biệt lớn nhất của Công nghệ men Nano nung là men Nano TiO2 được pha trực tiếp vào men sống và phun trực tiếp lên sản phẩm mộc.

 

Trải qua quá trình nung với nhiệt độ từ 1200-12500C, men nano được thủy tinh hóa trên bề mặt men của sản phẩm sứ vệ sinh, lớp men sứ trở nên siêu bền mãi mãi với thời gian và tăng hẳn độ sáng trắng của sản phẩm. Khi những sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera được ứng dụng công nghệ men Nano nung đã trở thành thiết bị vệ sinh thông minh, tự có tác động vào môi trường xung quanh (tự làm sạch không khí, khử mùi). Nhờ đó mà sứ vệ sinh Viglacera hoàn toàn tự làm sạch, diệt khuẩn, chống bám dính, ố bẩn.

Hiện tại, các sản phẩm sứ vệ sinh ứng dụng công nghệ men Nano nung đã có mặt trên tất cả hệ thống showroom của Viglacera và cửa hàng VLXD trên toàn quốc. Những địa điểm mà quý khách hàng có thể đến là: Showroom Thăng Long Number 1 - Tầng 3 tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội; 499 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội, 36 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội và rất nhiều showroom khác của Viglacera trên toàn quốc.

 

 

PV



 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo