Hỗ trợ doanh nghiệp

Viglacera lần thứ 2 nhận giải thưởng BCI Asia Awards

Tổng công ty Viglacera vừa vinh dự nhận giải BCI Asia Awards 2013 dành cho 10 nhà phát triển bất động sản năng động nhất Việt Nam (Top 10 Developers). Đây là lần thứ 2 Viglacera nhận được giải thưởng danh giá này.

Với việc khởi công xây dựng Khu đô thị Đặng Xá II có quy mô 39ha, tổng vốn đầu tư 2.490 tỷ đồng, Viglacera đã nhận được đề cử và trở thành đơn vị thắng cuộc giải Top 10 Developers 2013. Đây là một khu đô thị xanh, hiện đại, được quy hoạch đồng bộ và hoàn thiện. Trung tâm của dự án là công viên cây xanh và hồ nước có diện tích 50.000m2. Dự án phát triển đầy đủ các hạng mục công trình công cộng như: trường mầm non, trường THCS, trường PTTH, trung tâm thương mại, trung tâm thể thao, bể bơi, sân cầu lông, vườn hoa, công viên…đáp ứng nhu cầu vui chơi, luyện tập thể thao và thư giãn cho cư dân.

BCI Asia Awards là giải thưởng vinh danh các hãng kiến trúc và những nhà đầu tư lớn có thành tích nổi bật trong việc phát triển những dự án độc đáo, có giá trị lớn. Các doanh nghiệp được đề cử giải này đã qua một quá trình đánh giá khắt khe dựa trên các tiêu chí về quy mô, kiến trúc, đơn vị tư vấn, nhà thầu … và đặc biệt là ảnh hưởng của dự án tới cộng đồng và xã hội. Năm 2010 TCT Viglacera cũng đã vinh dự nhận được giải thưởng danh giá này.

 

 

T.Nguyên

 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo