Hỗ trợ doanh nghiệp

Viglacera Land nhận Giải thưởng Bất động sản quốc tế

Giải thưởng Bất động sản quốc tế (The International Property Awards) khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã thuộc về doanh nghiệp Việt Nam là Viglacera Land.

(dautu) Với hạng mục Nhà phát triển công nghiệp tốt nhất Việt Nam 2013 cho dự án Khu công nghiệp Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera (Viglacera Land) đã vinh dự có mặt tại lễ vinh danh giải thưởng này tại Kuala Lumper (Malaysia) cùng với 34 doanh nghiệp đến từ 34 quốc gia thuộc khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Giải thưởng là sự ghi nhận đầy đủ cho Khu công nghiệp Yên Phong, một trong những dự án công nghiệp hiện đại, đồng bộ hàng đầu Việt Nam do Viglacera Land làm chủ đầu tư.

Khu công nghiệp Yên Phong có tổng diện tích 658,7ha, được đánh giá là một khu công nghiệp được xây dựng theo mô hình phát triển bền vững, là điểm đến đầu tư ổn định và lâu dài cho các doanh nghiệp.

Dự án được quy hoạch và xây dựng theo mô hình công nghiệp hiện đại, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và dịch vụ. Bên cạnh việc phát triển hệ thống giao thông, cấp điện, cấp thoát nước, hệ thống thông tin liên lạc hiện đại, để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong khu công nghiệp trong việc đào tạo và tuyển dụng người lao động, Viglacera Land đã xây dựng trường Cao đẳng nghề Viglacera với quy mô đào tạo 4000 lao động mỗi năm ngay cạnh
khu công nghiệp.

Đến nay khoảng 80% diện tích đất giai đoạn I của dự án đã được lấp đầy, với 30 doanh nghiệp đang hoạt động, trong đó có 20 doanh nghiệp Hàn Quốc với những thương hiệu quốc tế như: Tập đoàn Samsung, Orion, P&Tel, Flexcom... Điển hình trong số các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả tại Khu công nghiệp Yên Phong là Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam, với doanh thu xuất khẩu năm 2012 đạt trên 10 tỷ USD, nộp ngân sách nhà nước 62 triệu USD.

Bên cạnh những đóng góp chủ đạo về giá trị sản xuất công nghiệp và tăng trưởng kinh tế của tỉnh, các doanh nghiệp đầu tư tại
khu công nghiệp này còn giúp địa phương giải quyết việc làm, đào tạo nguồn nhân lực, nâng cao thu nhập đời sống người lao động…ổn định an sinh trên địa bàn.

 

 

Trần Nguyên

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo