Hỗ trợ doanh nghiệp

Vinamilk chính thức giải thể Sữa Dielac

Công ty TNHH MTV Sữa Dielac bị xóa tên kể từ ngày 12/7/2013 để chuyển thành Chi nhánh CTCP Sữa Việt Nam - Nhà máy sữa bột Việt Nam. Việc thành lập chi nhánh này đã được Vinamilk công bố vào đầu tháng 12 năm ngoái.

(dantri) CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk – mã: VNM) vừa có thông báo về việc giải thể Công ty TNHH MTV Sữa Dielac.

Trong văn bản gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM (HSX), Vinamilk cho biết, ngày 22/7, công ty đã nhận được quyết định của Ban quản lý Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore ký ngày 12/7/2013 về việc xóa tên doanh nghiệp và dự án đầu tư trong sổ đăng ký đầu tư đối với Công ty TNHH MTV Sữa Dielac.

Đây là thủ tục cuối cùng trong quá trình giải thể Dielac để chuyển thành Chi nhánh CTCP Sữa Việt Nam – Nhà máy sữa bột Việt Nam. Việc thành lập chi nhánh này đã được Vinamilk công bố trước đó vào ngày 5/12 năm ngoái.

Vinamilk vừa kết thúc quý II/2013 với kết quả tổng lợi nhuận sau thuế tăng vọt 22,16% so với cùng kỳ năm ngoái. Giải trình với cổ đông, Vinamilk cho biết, do doanh thu bán ra của công ty tăng 14,48% so với cùng kỳ năm trước và do thay đổi cơ cấu sản phẩm tiêu thụ. Cùng với đó, chi phí được tiếp tục quản lý và kiểm soát hiệu quả.

 

 

Mai Chi

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo