Hỗ trợ doanh nghiệp

Vinasun mua hãng taxi riêng của Chủ tịch Đặng Phước Thành

(DNVN) - Vinasun vừa thông qua việc nhận chuyển nhượng tài sản và quyền khai thác thương hiệu taxi Vinasa của Chủ tịch Đặng Phước Thành.

Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (VNS) vừa công bố Quyết định của HĐQT về việc thông qua hợp đồng giao dịch của công ty với người nội bộ, người có liên quan.

Vinasun mua hãng taxi Vinasa của Chủ tịch Đặng Phước Thành.

Theo đó, HĐQT Vinasun đã quyết định thông qua chủ trương ký kết Hợp đồng chuyển nhượng tài sản và quyền khai thác kinh doanh Taxi Vinasa tại Đồng Tháp, Vĩnh Long, Cần Thơ và An Giang giữa công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam với Công ty TNHH MTV Hai Lúa – Công ty riêng của Chủ tịch Đặng Phước Thành.

Theo quyết định, Vinasun sẽ thanh toán cho Công ty TNHH MTV Hai Lúa gần 27 tỷ đồng để nhận chuyển nhượng tài sản là 79 xe ô tô bao gồm: quyền khai thác kinh doanh xe taxi hiện hữu tại các địa bàn Đồng Tháp, Vĩnh Long, Cần Thơ và An Giang, quyền sở hữu và sử dụng số điện thoại có số đuôi 3827272(7), quyền sử dụng tần số - thiết bị vô tuyến điện và các thiết bị đã xây dựng liên quan, cột an ten và tà sản, các thiết bị khác đang khai thác kinh doanh taxi của Công ty TNHH MTV Hai Lúa.

Hội đồng quản trị Vinasun giao cho Tổng giám đốc là bà Đặng Thị Lan Phương, em gái ông Thành ký kết và triển khai thực hiện hợp đồng chuyển nhượng tài sản và quyền khai thác kinh doanh nói trên.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo