Hỗ trợ doanh nghiệp

Vinataba và BMJ (Indonesia): Nâng tầm đối tác chiến lược

Là đối tác chiến lược hơn 10 năm qua, Vinataba sẽ tiếp tục nâng cao quan hệ hợp tác với BMJ và hi vọng công ty sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm giấy tốt nhất đáp ứng theo yêu cầu của Vinataba.

(congthuong) Sáng nay (3/7), ông Vũ Văn Cường – Chủ tịch hội đồng thành viên Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba) đã có buổi tiếp và làm việc với ông Omar Rmahnaradi - Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty BMJ (Indonesia).

BMJ (công ty con của tập đoàn Djarum) chuyên cung cấp giấy vấn điếu Indonesia đã có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 10 năm qua và là đối tác chiến lược của các công ty thuộc Vinataba như: Thăng Long, Sài Gòn, Công ty Xuất Nhập khẩu thuốc lá và các công ty thuốc lá miền Tây (Bến Tre, Long An, Đồng Tháp, Cửu Long, An Giang….)..

Hàng năm BMJ đều tổ chức các chuyên đề liên quan đến ngành thuốc lá nhằm cung cấp những thông tin hữu ích, những xu hướng của thế giới xét trong bối cảnh của Việt Nam hiện nay.

Cụ thể: Các qui định liên quan đến thuốc lá ngày càng bị thắt chặt và Luật phòng chống tác hại thuốc lá.

“Bằng việc chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực thuốc lá, BMJ mong muốn phần nào chia sẻ những khó khăn, áp lực về giá, thuế, các quy định ràng buộc mà các công ty thuốc lá Việt Nam đang phải đối mặt. Trong thời gian, BMJ hy vong sẽ tiếp tục được phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong việc cung cấp các loại giấy cuốn điếu chất lượng cao cho toàn tổ hợp Vinataba”- ông Omar Rmahnaradi nhấn mạnh.

Ông Vũ Văn Cường chia sẻ: Luật Phòng chống tác hại vừa có hiệu lực 1/5 vừa qua đã tác động không nhỏ tới ngành công nghiệp thuốc lá như: Nâng thuế, trích lợi nhuận vào đóng góp vào Quỹ phòng chống tác hại thuốc lá, in hình cảnh báo sức khỏe…Trong khi đó vấn nạn thuốc lá lậu vẫn chưa được kiểm soát khiến sản lượng sản xuất của toàn tổ hợp bị ảnh hưởng… Tuy nhiên, toàn tổ hợp Vinataba vẫn đang nỗ lực thực hiện Luật phòng chống tác hại thuốc lá và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Ông Cường khẳng định: Là một trong những đối tác chiến lược hơn 10 năm qua, Vinatbata sẽ tiếp tục nâng cao hơn nữa quan hệ hợp tác với BMJ và hi vọng công ty sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm giấy tốt nhất đáp ứng theo yêu cầu của Vinataba.

 

 

Thúy Hà

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo