Hỗ trợ doanh nghiệp

Vincom ra mắt ba trung tâm thương mại mới trong một ngày

Ba trung tâm thương mại Vincom Plaza đầu tiên tại các thành phố Thanh Hóa, Bảo Lộc và Long An được khai trương trong ngày 28/4.

Sự kiện này nâng tổng số trung tâm thương mại (TTTM) của tập đoàn Vingroup lên con số 49 tại 26 tỉnh thành. Theo đại diện Vincom, đây là dấu mốc quan trọng trong chặng đường phát triển của Vincom Retail – đơn vị phát triển, sở hữu và vận hành hệ thống.

Cũng như các trung tâm thương mại khác, Vincom Plaza Bảo Lộc (Lâm Đồng), Vincom Plaza Thanh Hóa và Vincom Plaza Tân An (Long An) được Vincom trang bị đầy đủ các chuẩn mực của hệ thống Vincom trên toàn quốc về phong cách kiến trúc, không gian mua sắm, ẩm thực, khu vui chơi - giải trí. Lần đầu tiên xuất hiện tại ba địa phương nói trên, các trung tâm thương mại được nhiều khách hàng kỳ vọng đem lại trải nghiệm mới cho người dân.

Các TTTM Vincom Plaza được thiết kế sang trọng, hiện đại, là điểm nhấn kiến trúc của thành phố.

Trong khi Vincom Plaza Bảo Lộc và Vincom Plaza Tân An nằm biệt lập, Vincom Plaza Thanh Hóa nằm trong tổ hợp gồm cả khách sạn 5 sao Vinpearl và nhà phố thương mại.

Theo đại diện nhà bán lẻ, các TTTM có sự hiện diện của hàng loạt thương hiệu trong nước và quốc tế như Adidas, Vascara, Belluni, Giovanni, Lining, PNJ, The Blues…Tại đây, khách hàng còn được tiếp cận và sử dụng các sản phẩm - dịch vụ trong hệ sinh thái của tập đoàn Vingroup như Siêu thị VinMart với thực phẩm tươi sạch, nông sản VinEco; thực phẩm chế biến VinMart Cook; Siêu thị điện máy VinPro với nhiều nhãn hàng công nghệ - điện tử và gia dụng.

Ngoài ra, Vincom Plaza Tân An được trang bị trung tâm Games Nụ Cười Vui quy mô lớn nhất trong thành phố với hệ thống máy móc hiện đại, hứa hẹn sẽ đưa người chơi lạc vào thế giới phiêu lưu đầy cảm xúc.

Còn tại Thanh Hóa, Vincom Plaza mang đến cho giới trẻ Thiên đường vui chơi giải trí Game World với diện tích lên tới 1.532 m2 với nhiều trò chơi hấp dẫn như đua xe, bắn súng, ném bóng…

Khu vui chơi Game World thu hút khách hàng đủ mọi lứa tuổi. 

Trong khi đó, Vincom Plaza Bảo Lộc có không gian "học mà chơi, chơi mà học" Big Fun gần 800m2 với trang thiết bị và đồ chơi nhập khẩu từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới, giúp các khách hàng nhí thỏa sức sáng tạo, rèn luyện kỹ năng tư duy, nhận thức trong môi trường an toàn.

 

Cả ba trung tâm thương mại mới cũng cố hệ thống rạp chiếu phim hiện đại, đại diện Vincom cho biết. Vincom Plaza Thanh Hóa và Vincom Plaza Bảo Lộc có hệ thống rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế Lotte Cinema công nghệ 2D, 3D. Còn Vincom Plaza Tân An sở hữu rạp chiếu phim StarLight được kỳ vọng là điểm hẹn lý tưởng của những "mọt phim". 

Cả ba trung tâm thương mại mới đều có hệ thống rạp chiếu phim hiện đại. 

Tương tự các trung tâm khác trong cùng hệ thống, thế giới ẩm thực là một điểm mạnh khác của ba trung tâm thương mại mới. Ở Vincom Plaza Thanh Hóa có đầy đủ các thương hiệu AK House, King BBQ, Hotpot Story, Lotteria, Hotto, Alfresco’s...

Tại Vincom Plaza Bảo Lộc, đại diện trung tâm cho biết khách hàng sẽ được trải nghiệm kem Mỹ 31 vị Baskin Robbins, gà rán Philippines Jollibee. Còn tại Vincom Plaza Tân An, không gian Highlands Coffee hứa hẹn là điểm đến được nhiều khách hàng yêu thích. 

Nên đọc
Theo VnExpress
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo