Hỗ trợ doanh nghiệp

Vingroup chính thức sở hữu toàn bộ chuỗi siêu thị Vinatexmart trên toàn quốc

Vingroup vừa chính thức ký kết hợp đồng mua lại 100% vốn sở hữu của Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) trong Công ty TNHH MTV Thương mại và Thời trang Việt Nam (Vinatexmart).

Với thương vụ hợp nhất này, Vingroup đã trở thành chủ sở hữu mới của toàn bộ hệ thống chuỗi siêu thị Vinatexmart trên toàn quốc

 

Theo Vingroup, thương vụ hợp nhất này là sự kết hợp lợi thế sẵn có về hệ thống phân phối, nguồn hàng của Vinatexmart với nguồn lực tài chính lớn và năng lực quản lý dày dạn kinh nghiệm của Vingroup, nhằm triển khai một cách nhanh chóng và hiệu quả kế hoạch phát triển hệ thống bán lẻ của tập đoàn. Với thương vụ này, Vingroup đã trở thành chủ sở hữu mới của toàn bộ hệ thống chuỗi siêu thị Vinatexmart trên toàn quốc.

 

Sau khi hoàn tất thủ tục, chuỗi siêu thị Vinatexmart sẽ được quản lý trực tiếp bởi VinMart với việc đẩy mạnh đầu tư mọi mặt về cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh. Các cán bộ nhân viên của Vinatexmart sẽ được đảm bảo công việc phù hợp với năng lực, chế độ lương thưởng và đãi ngộ xứng đáng, cũng như có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cùng tập đoàn Vingroup.

 

 

Được biết, hệ thống siêu thị VinatexMart thành lập ngày 10/10/2001, là chuỗi siêu thị tổng hợp trong đó ngành hàng dệt may là ngành hàng chủ lực. Đầu năm 2013, đơn vị đã phát triển thành 58 điểm bán hàng và có mặt trên 26 tỉnh thành trong nước. Vào thời điểm hiện tại, VinatexMart đang kinh doanh 60.000 mặt hàng từ trên 1.000 nhà cung ứng gồm 5 ngành hàng chính: Dệt may, thực phẩm công nghệ, thực phẩm tươi sống, hóa mỹ phẩm và hàng gia dụng quà lưu niệm đồ chơi trẻ em.

 

Việc hợp nhất này sẽ góp phần nhanh chóng gia tăng độ phủ tại nhiều tỉnh thành trên cả nước của hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+. Bên cạnh đó, Tập đoàn Dệt may Việt Nam sẽ đảm bảo được thị phần cũng như mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm dệt may trên toàn bộ hệ thống siêu thị và TTTM của Vingroup.

Theo diễn đàn doanh nghiệp
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo