Hỗ trợ doanh nghiệp

Vinh Quang Group: Thương hiệu của niềm tin

(DNHN) Với tôn chỉ: Khẳng định thương hiệu - giữ trọn niềm tin , Vinh Quang Group đã xây dựng một tập thể đoàn kết vững mạnh mà ở đó trí tuệ, sức sáng tạo, sự năng động nhiệt huyết của mỗi một cá nhân luôn được khơi dậy và phát huy cao độ.

Cũng chính nhờ đó, Tập đoàn Vinh Quang trong những năm qua đã và đang dần khẳng định vị thế là một trong những tập đoàn hàng đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng thiết bị dạy nghề, thiết bị Y tế, máy cơ khí, thiết bị ngành may, thiết bị gia công gỗ và các thiết bị khác.

 Vinh Quang Group được thành lập ngày 14/11/2006, là tập hợp của nhiều Công ty, trong đó Công ty Cổ Phần Sản Xuất và Thương Mại Vinh Quang giữ vai trò là Công ty mẹ cùng 6 Công ty thành viên và 2 Công ty liên kế. Hơn 6 năm hình thành và phát triển Vinh Quang Group không những đã hoàn thành những mục tiêu đặt ra ban đầu mà còn ghi dấu ấn của mình Tại Hội chợ triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2009, Vinh Quang Group với Cúp vàng thương hiệu và Huy chương vàng dành cho sản phẩm " Mô hình hệ thống băng tải trong dây truyền phân phối sản phẩm ".Hơn thế nữa tập đoàn Vinh Quang còn là một trong những nhà tài trợ chính cho Hội thi tay nghề tự làm toàn quốc lần thứ 3 năm 2010 do Tổng cục dạy nghề tổ chức. Tại Lễ Công bố kết quả dự án khảo sát top 500 " sản phẩm - dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam "  do người tiêu dùng bình chọn, được tổ chức tại Khách sạn Daewoo ngày 23/12/2011, Vinh Quang Group một lần nữa được nhận Cup vàng chứng nhận cho một trong những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tại Việt Nam. Chính điều đó đã cho thấy các sản phẩm của Vinh Quang Group sản xuất trong những năm qua đã đi sâu vào thị trường và trở thành thương hiệu tạo được niềm tin lâu bền của người tiêu dùng.

 

 

 

Đội ngũ CBCNV của Vinh Quang Group



Ông Nguyễn Hồng Vinh- Tổng Giám đốc Vinh Quang Group cho biết 6 năm qua với tinh thần làm việc nghiêm túc, kỷ luật, sáng tạo của tập thể anh chị em cán bộ công nhân viên chức,Vinh Quang Group đã áp dụng thành công  Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2008 ” và ” Hệ thống quản lý môi trường TCVN ISO 14001: 2010/ ISO 14001: 2004/ Cor: 1:2009 ” do Trung tâm Chứng nhận Phù hợp QUACERT – Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cấp.Việc tìm tòi và đưa ra những giải pháp kỹ thuật nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng luôn là mục tiêu hướng tới của tập đoàn Vinh Quang. Trên cơ sở đó Vinh Quang Group luôn coi trọng các mối quan hệ hợp tác quốc tế chặt chẽ với nhiều đối tác danh tiếng trên thế giới cùng với các chuyên gia đầu nghành của Viện Khoa Học Công Nghệ, Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội giúp cho tập đoàn thực hiện thành công nhiều dự án lớn trong cả nước.

Không chỉ năng động, thành công trên lĩnh vực kinh doanh, sản xuất của mình, Ban lãnh đạo Vinh Quang Group còn ý thức sâu sắc trách nhiệm của tập đoàn với xã hội. Trong nhiều năm qua với tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết giúp đỡ ” lá lành đùm lá rách “,  Tập đoàn Vinh Quang đã đóng góp một phần công sức cho công tác từ thiện xã hội như: ” xây nhà tình nghĩa ” cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tài trợ và ủng hộ từ thiện cho Chương trình ” vầng trăng cổ tích ” nhân dịp tết Trung thu và kỷ niệm Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội năm 2010, góp phần cùng Ban tổ chức tặng sổ tiết kiệm, tặng học bổng , tặng quà cho nạn nhân chất độc màu da cam, trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh, trẻ em mồ côi, trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do Đài PT-TH Hà Nội, Báo Lao Động, Hội chữ thập đỏ Hà Nội, Tạp chí Gia Đình và Trẻ Em, Công ty Truyền thông Thủ đô tổ chức….

 

 

 

Đại diện Công ty Cổ phần SX&TM Vinh Quang và đại diện đoàn ĐBQH
bàn giao số tiền cho đại diện Quỹ Vì người nghèo của tỉnh Ninh Thuận



Trong giai đoạn 2011 – 2015, Vinh Quang Group định hướng đẩy mạnh các lĩnh vực truyền thống bên cạnh tập trung triển khai các dự án chiến lược mới. Đây thực sự là một giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ. Vinh Quang Group sẽ nỗ lực hơn nữa để những tiềm năng trên sẽ được khơi dậy và phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới, khẳng định vị thế của một tập đoàn, một thương hiệu của niềm tin- đúng như tôn chỉ ban đầu " Khẳng định thương hiệu - giữ trọn niềm tin ".

 

 

Thanh Huệ

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo