Văn hóa

Vĩnh Thuyên Kim giành ngôi Quán quân Người Nghệ Sĩ Đa Tài

Nhận được điểm số cao nhất từ giám khảo và bình chọn từ khán giả, Vĩnh Thuyên Kim xuất sắc đăng quang trong đêm Chung kết Người nghệ sĩ đa tài 2016.

Tối qua (29/11), đêm chung kết Người nghệ sĩ đa tài đã diễn ra với những diễn biến vô cùng gay cấn cùng với các tiết mục xuất sắc của 4 ứng cử viên Quán quân: Vĩnh Thuyên Kim, Ngọc Anh, Hùng Thuận và Dương Thanh Vàng. Và ngôi vị cao nhất đã gọi tên nữ ca sĩ "Vọng cổ teen",  Vĩnh Thuyên Kim.

 Vĩnh Thuyên Kim đăng quang trong đêm Chung kết Người nghệ sĩ đa tài. Ảnh: Duy Quang

Giọng ca sinh năm 1986 đã dành toàn bộ tâm huyết khi tham gia cuộc thi, thậm chí Vĩnh Thuyên Kim đã kiệt sức và phải hủy nhiều show diễn. Đền đáp xứng đáng với công sức, cô nhận được 3 điểm 10 từ giám khảo, Vĩnh Thuyên Kim chính thức trở thành quán quân mùa đầu tiên của chương trình. Vị trí á quân thuộc về diễn viên Hùng Thuận. Ngọc Anh và Dương Thanh Vàng cùng đoạt giải 3, báo Khám Phá đưa tin.

Trước đó, trong đêm gala chung kết và trao giải, Vĩnh Thuyên Kim tái hiện lại lễ hội truyền thống của người Khơ-me là Ok Om Bok. Tiết mục nhận được vô vàn lời khen ngợi từ giám khảo vì truyền tải được đầy đẩu tinh thần và màu sắc của lễ hội. Vĩnh Thuyên Kim cho biết cô đã phải huy động hơn 20 trợ diễn cùng nhiều đạo cụ cho phần thi của mình.

4 người trong vòng trung kết. Ảnh: Duy Quang

Việt Hương nhận xét: “Đêm nay là của em, em đã chính thức trở thành một diễn viên kịch chuyên nghiệp, vì diễn được đầy đủ tâm lý nhân vật mà không hề bị chi phối bởi bất cứ điều gì. Cảm ơn em đã mang đến tiết mục sạch sẽ, hợp lý, nhân văn và không có bất kỳ điểm khuyết nào.” Ngoài ra Thanh Bạch cho biết anh nể phục trước nguồn năng lượng dồi dào của nữ ca sĩ. Giám khảo Tấn Beo vô cùng bất ngờ khi thấy Vĩnh Thuyên Kim diễn kịch hay đến vậy, truyền hình Quốc Hội đưa tin.

Phần thi của Vĩnh Thuyên Kim. Ảnh: Duy Quang

Đêm Chung kết Người nghệ sĩ đa tài khép lại với chiến thắng thuyết phục của Vĩnh Thuyên Kim. Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, đây được xem là show giải trí "sạch sẽ", không lố và tôn vinh tài năng thực sự của người nghệ sĩ, dù ở các lĩnh vực không phải sở trường của họ.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Khám Phá, truyền hình Quốc Hội)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo