Hỗ trợ doanh nghiệp

Vital công bố thương hiệu mới Vi-one

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Công ty CP Vital (thành viên của Tập đoàn Bitexco) chính thức công bố khai sinh thương hiệu Vi-one và giới thiệu các sản phẩm mới là Vi-one Diệp Hạ Châu và Vi-one Nha đam, đồng thời công bố phát hành đĩa hài xuân "Thần kê, thánh cẩu 2015".

Sản phẩm Vi-one Diệp Hạ Châu và Vi-one Nha đam

Với phương châm "Vì sự phát triển và bảo vệ sức khỏe cộng đồng", ngoài việc cung cấp sản phẩm nước khoáng truyền thống Vital có ga và không ga, Vital đã đổi mới, nghiên cứu đầu tư để sản xuất ra sản phẩm nước giải khát đa dạng nhằm đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng.

Tháng 6/2012 Vital đã ra mắt các sản phẩm nước khoáng trái cây mang thương hiệu LEO, hiện nay sẩn phẩm đã được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng và thời gian tới sẽ được xuất khẩu đến một số nước trên thế giới.

Ngày 11/12/2014, Vital tiếp tục khai sinh thêm một thương hiệu Vi-one với 2 sản phẩm Vi-one Diệp Hạ Châu và Vi-one Nha đam với hương vị hoàn toàn khác biệt so với sản phẩm cùng loại đang có mặt trên thị trường. 

 

Vi-one Diệp Hạ Châu được chiết xuất từ Diệp Hạ Châu tươi, có tác dụng giải độc gan và chữa bệnh gan. Với nguồn dược liệu quý được chiết xuất và hòa trộn trên nền nước khoáng tinh khiết, quý hiếm khai thác từ độ sâu 450m giúp tạo ra sản phẩm cung cấp khoáng chất thiết yếu cho cơ thể giúp giải khát và tăng cường bảo vệ chức năng gan, mát gan, thanh lọc cơ thể, giảm mỡ máu và tốt cho tiêu hóa.

 

Vi-one Nha đam được chiết xuất từ cây Nha đam tươi hay còn gọi là cây lô hội, loại cây có nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp như ức chế đau, giảm viêm, giải dị ứng...Ngoài ra có thể làm lành vết thương, tẩy sạch các tế bào sừng trên da, kháng khuẩn, kích thích tiêu hóa và nhuận tràng nhờ nha đam chứa nhiều loại men tiêu hóa và nhóm hoạt chất emodin và aloin. Vital đã nghiên cứu đưa ra sản phẩm khác biệt, là sự kết hợp hoàn hảo nguyên liệu nha đam tươi với nguồn khoáng quý hiếm và đóng chai tại nguồn, mang tới sự hài lòng cho người tiêu dùng.

Năm 1996, được sự chấp thuận của UBND tỉnh Thái Bình, Công ty CP Vital đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất nước khoáng hiện đại bậc nhất Việt Nam với dây chuyền công nghệ, thiết bị của Italia với sự kiểm soát chất lượng sản phẩm của các chuyên gia đến từ FDT-Italya.

Sau gần 20 năm, Vital trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nước giải khát của Việt Nam. Sản phẩm của Vital được lựa chọn sử dụng trong nhiều hội nghị lớn như Apec 2006, Asem 5, Asem 9, Sea games 22, Tiger Cup, IndoorGame....

Sản phẩm Vital đã và đang đi vào đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội, thể thao của mỗi người dân Việt Nam và du khách quốc tế, khẳng định niềm tự hào của thương hiệu Việt.

Đoàn Huế
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo