Hỗ trợ doanh nghiệp

VNG cấp phần mềm giám sát trực tuyến đại lý Internet

Chiều ngày 05/8, Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng đã cùng công ty Cổ phần VNG ký văn bản hợp tác triển khai phần mềm giám sát trực tuyến hoạt động của các đại lý Internet (InfoSoft) trên địa bàn.

(dđđt) Đây là giải pháp mới giúp địa phương tăng cường hiệu quả quản lý Internet theo Nghị định 72/2013/NĐ-CP (15/7/2013) về Quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet, thông tin trên mạng và các quy định pháp luật trong quản lý dịch vụ Internet, thông tin điện tử trên Internet và trò chơi trực tuyến.

Theo nội dung hợp tác, phần mềm InfoSoft sẽ được kết hợp trong phần mềm Quản lý đại lý CSM của VNG để cài đặt cho các phòng máy tính của đại lý Internet trên toàn địa bàn Đà Nẵng.

Điều này sẽ giúp các đại lý Internet vừa quản lý máy tính, tính cước cho người dùng dịch vụ, vừa phối hợp được với nhà quản lý để ngăn ngừa các vi phạm từ người dùng như truy cập các trang web đen, sử dụng các phần mềm không có bản quyền…

VNG cho biết sẽ hỗ trợ tối đa để cập nhật phần mềm CSM phiên bản mới nhất cho các phòng máy tại Đà Nẵng sau lễ ký kết này.

Ông Lê Hồng Minh, Tổng giám đốc VNG bày tỏ, với sự kết hợp này, doanh nghiệp sẽ góp phần đảm bảo an ninh tốt hơn về thông tin, văn hóa trên nền Internet tại Đà Nẵng, qua đó cùng địa phương phát triển cộng đồng Internet trên địa bàn.

 

 

Nguyên Đức

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo