Văn hóa

Vợ chồng Từ Hy Viên sang Phú Quốc nghỉ dưỡng

Nữ diễn viên Từ Hy Viên cùng ông xã và các con đến Việt Nam hồi đầu tháng 4.

Hôm 11/4, Weibo đăng tải một số ảnh Từ Hy Viên và chồng con đi du lịch tại Phú Quốc, Việt Nam. Thời điểm cặp đôi đến nơi này chưa được tiết lộ, tuy nhiên theo một nguồn tin, họ đến hồi đầu tháng 4 và ở tại một resort năm sao. Trong loạt hình, Hy Viên mặc váy rộng thùng thình, hộ tống cô là ông xã Uông Tiểu Phi. Con gái cặp đôi cũng xuất hiện trong một bức ảnh, cô bé tựa vào thành cửa sổ, tò mò nhìn ngó khắp nơi, trong khi bố mẹ thưởng thức bữa ăn. 

Vợ chồng Từ Hy Viên đưa con sang Phú Quốc nghỉ dưỡng. 

Từ Hy Viên xác nhận thông tin đang mang thai em bé thứ ba cách đây hai ngày. Nữ diễn viên cho biết, ban đầu do không định sinh thêm, cô gật đầu đồng ý nhận nhiều đề nghị công việc, vì thế, hiện tại cô phải sắp xếp, ổn định lại cuộc sống để bồi bổ cơ thể, phục vụ giai đoạn bầu bí. Hy Viên đang có thai khoảng 7 tuần. 

Trả lời báo chí ngày hôm qua, Hy Viên cho biết cô rất lo lắng ở lần có bầu thứ ba này vì tuổi tác không còn trẻ, hơn thế nữa, hai lần mang thai trước cô đều rất vất vả. Khi có thai bé trai thứ hai, diễn viên họ Từ nhiều lần bị ngất, thậm chí còn lên cơn động kinh sau khi sinh "quý tử". 

Nên đọc
Theo Ngôi sao
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo