Văn hóa

Vợ sắp cưới của BTV Quang Minh là ai?

Vợ sắp cưới của BTV Quang Minh là nữ nhà văn Linh Lê, cô sở hữu nhan sắc không hề thua kém bất cứ người đẹp nào của showbiz Việt.

Mới đây, nhiều người bất ngờ khi thấy trang cá nhân của Linh Lê đăng ảnh cưới của cô với nhà báo Quang Minh. Kèm theo bức ảnh, cô viết dòng trạng thái: “Vẫn có nhiều cách nhìn khác về cuộc sống. Có thể có những người đến với nhau chỉ để kết hôn, còn có người sinh ra để dành tình yêu cho nhau, theo TTXVN.

Cũng có những người như tôi, như anh. Chúng ta sinh ra để dành tình yêu cho nhau và để kết hôn với nhau”.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng, nhiều bạn bè của Linh Lê đã vào bình luận và gửi tới cô những lời chúc mừng hạnh phúc. Đáp lại, nhân vật chính mới chỉ like chứ chưa đưa ra bình luận gì.

Cô dâu của BTV Quang Minh là nhà văn xinh đẹp viết chuyện tình. Ảnh: Zing.vn.

Dù chồng tương lai là gương mặt quen thuộc với phần đông khán giả truyền hình nhưng Linh Lê lại chỉ được một bộ phận những người yêu mến văn học biết đến. Bởi thế, có rất nhiều fan của Quang Minh vẫn trăn trở không biết cô nàng này là ai mà có thể "cướp đi" trái tim nam BTV điển trai, tài giỏi như thế?, theo tin tức trên báo GĐVN.

Linh Lê tên thật là Nguyễn Huyền Linh. Cô sinh năm 1986, kém BTV Quang Minh 10 tuổi. Linh Lê sinh ra tại Đà Nẵng trong gia đình có truyền thống văn học. Linh Lê từng đoạt các giải thưởng dành cho thơ ca và truyện ngắn trong cuộc thi viết do Hội văn nghệ thiếu nhi thành phố Đà Nẵng tổ chức năm 1999.

Phong cách văn chương của Linh Lê khá phóng khoáng, táo bạo. Cô là một trong số ít những nhà văn nữ không ngại đề cập đến các vấn đề nóng hay đề tài đồng tính trong tác phẩm của mình.

Không chỉ là một nhà văn, Linh Lê còn làm việc trong lĩnh vực tài chính tại một ngân hàng lớn. Ngoài thời gian đi làm, cô thường đi du lịch qua nhiều quốc gia trên thế giới như: Hàn Quốc, Ấn Độ, Pháp… để thoả mãn đam mê "xê dịch" và tìm cảm hứng cho những tác phẩm mới.

Ngoài chuyện đa tài, bà xã tương lai BTV Quang Minh còn sở hữu nhan sắc không hề thua kém bất cứ người đẹp nào của showbiz Việt. Linh Lê mang nét đẹp hài hoà đậm chất Á Đông với đôi mắt to và làn môi quyến rũ. Gu thời trang của Linh Lê cũng rất đa dạng khi cô liên tục có sự thay đổi, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Bên cạnh đó, chụp ảnh cũng là một sở thích của Linh Lê. Cô đăng tải rất nhiều bộ ảnh nghệ thuật trên trang cá nhân.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo TTXVN, GĐVN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo