Pháp luật

Võ sư karate hiếp dâm nữ sinh: Những tình tiết mới nhất

(DNVN) - Liên quan đến vụ võ sư karate nổi tiếng Hà Nội hiếp dâm nữ sinh đại học, xuất hiện nhiều tình tiết mới hé lộ thân thế con nhà võ của gã "yêu râu xanh" này.

Tin tức trên báo VOV, ngày 27/11, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Đoàn Đình Lân (39 tuổi, trú tại phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội) để điều tra tội Hiếp dâmĐoàn Đình Lân là cựu tuyển thủ karate quốc gia, từng giành Huy chương bạc SEA GAMES. Lân hiện đang là chưởng môn của võ đường Đoàn Long.

Đoàn Đình Lân là con nhà võ.

Lân từng có một tiền án. Vào tháng 5/2005, khi đang làm huấn luyện viên Trung tâm thể dục thể thao quận Đống Đa, Hà Nội, Lân bị bắt vì hành vi cướp tài sản và bị TAND quận Đống Đa tuyên phạt 30 tháng tù.

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, ngày 24/11, đối tượng Đoàn Đình Lân đã bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra, liên quan đến vụ cưỡng hiếp nữ sinh trên địa bàn thành phố. Báo Dân trí thông tin.

Theo hồ sơ vụ án, sáng 20/11, một nữ sinh viên (19 tuổi, sinh viên một trường đại học tại Hà Nội) nhận được lời mời kết bạn qua mạng xã hội của chủ tài khoản tên Đoàn Lân. 

Trò chuyện qua lại, Lân ngỏ ý mời Hà làm người mẫu ảnh. Sau đó, cả hai đã hẹn nhau đi chụp ảnh tại một khách sạn (Lân nói đã đặt phòng chụp tại đây). Lên phòng tầng 5, Lân chốt cửa rồi đẩy ngã nữ sinh viên năm thứ nhất ra giường.

Cựu võ sĩ karate hiện hình là kẻ "yêu râu xanh" dùng vũ lực khống chế, hiếp dâm nạn nhân mặc cho chị này gào khóc van xin. Quá trình hãm hại nạn nhân, Lân dùng điện thoại quay lại hành vi thú tính, mục đích để khống chế cô gái về sau. Sau đó hoàn thành mục đích của mình, Lân đèo nạn nhân về trường.

 

Về nhà trong trạng hoảng loạn, nhưng nữ sinh vẫn kể chuyện với gia đình. Sau đó, gia đình nữ sinh này đã tới công an trình báo vụ việc.

Trong giới võ, Đoàn Đình Lân không phải là cái tên xuất sắc. Tuy nhiên, do VĐV này là con trai của cựu HLV trưởng đội tuyển karate Việt Nam Đoàn Đình Long, nên cũng có những ưu ái và lợi thế nhất định trên con đường phát triển sự nghiệp. Báo Vietnamnet thông tin.

Vốn là con nhà võ, Đình Lân sớm bộc lộ tố chất từ bé. Lân sau đó được vào tuyển trẻ karate trước khi được gọi lên tuyển karate Việt Nam. Một cựu HLV đội tuyển karate Việt Nam (xin được giấu tên) kể lại: “Thời còn tập luyện, thi đấu, Long không phải là VĐV nổi trội, nhưng lại rất chăm chỉ và ngoan ngoãn. Lân không cậy có bố là HLV trưởng mà bỏ bê tập luyện”.

Tại SEA Games 2001 ở Malaysia, Đoàn Đình Lân đã giành tấm HCB đồng đội nam. Đó là thành thích cao nhất trong sự nghiệp VĐV này, trước khi giải nghệ vào năm 2002.

Sau khi giải nghệ, Lân tiếp tục cùng bố theo nghiệp võ. Võ sư Đoàn Đình Long đã mở một võ đường rồi sau đó chuyển cho con trai quản lý. Võ đường có rất nhiều võ sinh theo học, tiếng tăm ngày một nổi ở Hà Nội.

 

Một tương lai rộng mở phía trước với cựu HCB SEA Games, nhưng kể từ khi bước ra môi trường xã hội, Lân đã không làm chủ được mình, để rồi 2 lần dính án.

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo