Hỗ trợ doanh nghiệp

VPBank và VCCI ký kết thỏa thuận hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa chính thức kí kết thỏa thuận khung hợp tác hỗ trợ dài hạn dành riêng cho các doanh nghiệp hội viên và đối tác của VCCI.

(haiquan) VPBank và VCCI thống nhất triển khai hợp tác dựa trên 4 nội dung: Trao đổi thông tin; Đào tạo nghiệp vụ cho doanh nghiệp; Tổ chức hội thảo cho doanh nghiệp và tư vấn trực tiếp cho doanh nghiệp.

Cụ thể: VPBank và VCCI sẽ tổ chức buổi gặp mặt định kỳ mỗi tháng một lần để trao đổi về định hướng, kế hoạch hoạt động cho các tháng tiếp theo. Hai bên sẽ phối hợp tổ chức các khóa bồi dưỡng ngắn hạn theo nhu cầu của doanh nghiệp là thành viên của VCCI như: Khởi sự doanh nghiệp, lập kế hoạch kinh doanh, đào tạo sản phẩm, dịch vụ ngân hàng… góp phần nâng cao nhận thức và các kỹ năng cho ban lãnh đạo doanh nghiệp. Đồng thời, VPBank và VCCI sẽ phối hợp tổ chức các buổi hội thảo liên quan nhằm thảo luận, chia sẻ các vấn đề theo nhu cầu cần thiết của doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo VPBank cho biết: “Việc đạt được thỏa thuận hợp tác giữa VPBank và VCCI không chỉ giúp hai bên tận dụng những thế mạnh của nhau, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của mỗi bên mà còn hỗ trợ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa trên cơ sở định hướng phát triển kinh tế - xã hội, phát triển ngành, địa bàn của Chính phủ. VPBank cam kết sẽ phát triển và cung cấp các sản phẩm ưu thế về dịch vụ tài chính, tín dụng ngân hàng, đáp ứng nhu cầu của cộng đồng các doanh nghiệp thành viên của VCCI”.

 

 

L.Bằng

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo