Văn hóa

VTV cũng sẽ hạn chế chương trình có mặt Trấn Thành?

Đại diện sản xuất của chương trình Đại náo thành Takeshi do một đơn vị sản xuất phía Nam cho biết, phía VTV đã trao đổi và yêu cầu đơn vị này hạn chế sự xuất hiện của Trấn Thành.

Mới đây, thông tin MC - danh hài Trấn Thành bị ĐTH Vĩnh Long "cấm cửa" chưa kịp "nguôi" thì phía VTV cũng đã xác nhận sự xuất hiện của anh trên sóng truyền hình Quốc gia sẽ bị hạn chế, theo tin tức trên báo ĐS&PL.

Cụ thể là, đại diện sản xuất của chương trình Đại náo thành Takeshi do một đơn vị sản xuất phía Nam cho biết, phía VTV đã trao đổi và yêu cầu đơn vị này hạn chế sự xuất hiện của Trấn Thành. Vì chương trình đã ghi hình từ trước nên hiện tại VTV vẫn cho Trấn Thành lên sóng nhưng ở các chương trình sau, việc Trấn Thành tham gia sẽ được kiểm duyệt gắt gao hơn.

VTV cũng sẽ hạn chế chương trình có mặt Trấn Thành?

Trong khi đó, trả lời trên truyền thông, đại diện VTV cho biết chưa nhận được thông tin gì liên quan đến chuyện này. Ngoài ra, nhà đài không đưa ra chủ trương “đóng cửa” với nghệ sĩ nào, chỉ là hạn chế sự xuất hiện của một nhân vật quá nhiều trong cùng khoảng thời gian. Không biết còn những chuyện gì sẽ xảy ra nhưng quả thật, sóng gió đã liên tiếp tìm đến với Trấn Thành. Có lẽ nam danh hài cần nhìn lại bản thân mình sau loạt ồn ào kể trên.

Trước đó, chiều 25/4, showbiz Việt tiếp tục "dậy sóng" vì thông tin Đài truyền hình Vĩnh Long quyết định cấm các chương trình truyền hình có sự xuất hiện của Trấn Thành. Theo đó, ông Lê Quang Nguyên - Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long chính thức thừa nhận đã từ chối sự xuất hiện của danh hài 8X cùng với việc siết nội dung hài nhảm, hài tục trong các chương trình mà đài này phát sóng thời gian tới, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Lý do đầu tiên mà ông Lê Quang Nguyên đưa ra là Trấn Thành có dấu ấn không đẹp từ khi làm vở Tô Ánh Nguyệt ở nước ngoài. Theo đó, trích đoạn cải lương Tô Ánh Nguyệt Remix với sự tham gia của Trấn Thành, NSND Ngọc Giàu và diễn viên hài Anh Đức gây tranh cãi khi đã "bóp méo" nội dung vở cải lương kinh điển của cố soạn giả Trần Hữu Trang. Nam MC phải lên tiếng xin lỗi vì đã tự ý lấy vở diễn nổi tiếng ra để chế tác dị bản mà chưa xin phép tác quyền. Sau đó, anh bị Sở văn hóa phạt 32,5 triệu đồng sau vụ này.

Lý do thứ hai là Trấn Thành liên tục gây ấn tượng xấu thời gian qua, trở thành nhân vật chính trong hàng loạt ồn ào liên quan đến chuyện hài nhảm. Theo đó, nhiều bài báo trong thời điểm đầu năm 2017 đều bàn về vấn đề các chương trình hài nhảm, tục bắt đầu lấn lướt chiếm sóng, nhưng nội dung lại không phù hợp văn hóa. Trả lời một số trang tin, Trấn Thành bày tỏ quan điểm "Các bạn thấy cái nào nhảm nhí thì nên tắt tivi" càng khiến anh mất điểm trong mắt khán giả và nhà sản xuất.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo ĐS&PL, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo