Xã hội

Vụ cô gái khỏa thân chết cháy: Chưa thấy người thân đến nhận thi thể

(DNVN) - Sau 2 ngày phát hiện thi thể một cô gái trẻ khỏa thân chết cháy trong nhà hoang, vẫn chưa thấy người thân nào đến nhận thi thể nạn nhân để an táng cho cô gái xấu số.

Theo tin tức trên báo Dân trí, liên quan đến vụ án cô gái trẻ được phát hiện chết cháy trong căn nhà hoang với tình trạng khoả thân, một tay bị trói vào khung bông gió trên tường, đến thời điểm này, cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được tung tích nạn nhân.

Hiện trường xảy ra vụ việc cô gái khỏa thân chết cháy trong nhà hoang.

Cơ quan cảnh sát điều tra quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết dù suốt hơn 24 tiếng đồng hồ qua đã có nhiều gia đình có con gái bị mất tích đến Công an để nhận dạng, nhưng tất cả các gia đình này đều không xác định nạn nhân là người thân của mình.

Qua công tác khám nghiệm tử thi, nạn nhân không có dấu hiệu tác động của ngoại lực, không có thương tích và cũng không bị xâm hại. Đáng nói là nạn nhân được xác định đang mang thai (khoảng 4 tháng).

Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra kết luận đây là nghi án giết người hay nạn nhân tự vẫn bằng cách tự thiêu và vụ việc vẫn đang được các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM phối hợp cùng Công an quận Thủ Đức điều tra làm rõ.

Trước đó, như tin đã đưa khoảng 10 giờ ngày 21/10, người dân khi lưu thông qua bãi đất trống đối diện chùa Long Nhiễu (P. Linh Tây, Q. Thủ Đức) phát hiện trong căn nhà hoang có khói, lửa nghi ngút.

Thấy lửa bốc cháy trong căn nhà hoang, người dân hô hoán dập đám cháy và báo Công an địa phương. Khi lực lượng Công an đưa bình chữa cháy đến để dập lửa thì kinh hoàng phát hiện bên trong căn nhà một cô gái (khoảng hơn 20 tuổi), chỉ mặc chiếc quần nhỏ, tay bị trói cột lên cánh cửa sổ và bị lửa thiêu cháy.

 

Hiện tại Công an TP.HCM đang phối hợp với Công an quận Thủ Đức  đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo