Xã hội

Vụ cô gái khỏa thân chết cháy: Những tình tiết mới nhất

(DNVN) - Công an Quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết cô gái trẻ khỏa thân chết cháy trong căn nhà hoang vẫn chưa xác định được danh tính và nạn nhân đã mang thai 4 tháng.

Tin tức trên báo điện tử Infonet, Chiều 22/10, tin từ cơ quan CSĐT Công an Quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, liên quan đến vụ cô gái trẻ chết cháy trong căn nhà hoang tại khu phố 3, phường Linh Tây, Quận Thủ Đức được phát hiện vào sáng 21/10, cơ quan điều tra vẫn đang xác minh tung tích nạn nhân.

Cơ quan cảnh sát điều tra những tình tiết xoay quanh vụ việc cô gái trẻ chết cháy trong nhà hoang.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi bước đầu cho thấy, nhiều khả năng nạn nhân tự vẫn. Hiện tại vẫn chưa xác định được danh tính của nạn nhân bởi cô gái này không thề có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào trên người.

Cơ quan cảnh sát điều tra nhận định có những tình tiết bất thường liên quan đến cái chết của cô gái trẻ trong căn nhà hoang nhưng cơ quan công an nghi vấn nạn nhân không phải bị sát hại.

Các chức năng cho biết khi khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng phát hiện cô gái đang mang thai hơn 4 tháng, trên cơ thể không có dấu hiệu bị đánh đập. Hai bàn tay và một phần cơ thể bị cháy đen. Báo công an Tp.HCM thông tin.

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 10 giờ ngày 21/10, người dân khi lưu thông qua bãi đất trống đối diện chùa Long Nhiễu (P. Linh Tây, Q. Thủ Đức) phát hiện trong căn nhà hoang có khói, lửa nghi ngút.

Thấy lửa bốc cháy trong căn nhà hoang, người dân hô hoán dập đám cháy thì bàng hoàng phát hiện cô gái trẻ khỏa thân đang chết cháy. Ngay sau đó vụ việc được thông báo đến cơ quan chức năng tìm hiểu, điều tra nguyên nhân vụ việc.

 

Hiện tại Công an TP.HCM đang phối hợp với Công an quận Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ phá án khác khẩn trương tìm thân nhân cô gái chết cháy ở căn nhà hoang trên địa bàn quận Thủ Đức.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo