Văn hóa

Vụ uống nhầm a xít ở Vietnam's Got Talent: Tấn Phát sẽ xuất viện trong hôm nay

Đại diện truyền thông của chương trình Vietnam's Got Talent cho biết Tấn Phát, thí sinh uống nhầm ly a xít trong đêm bán kết diễn ra tối 11.1, sẽ xuất viện trong hôm nay 12.1.

 Tấn Phát và màn biểu diễn gặp sự cố trong đêm bán kết Vietnam's Got Talent 2014 - Ảnh: Fanpge chương trình

Trao đổi với Thanh Niên Online qua điện thoại vào sáng nay 12.1, bà Huyền Thương, đại diện truyền thông của chương trình cho biết, sức khỏe của thí sinh Tấn Phát hiện không đáng lo ngại và ban tổ chức sẽ giúp anh làm thủ tục xuất viện ngay trong hôm nay.

"May mắn là sau khi sơ cứu và thăm khám, bác sĩ cho biết Tấn Phát chỉ bị bỏng môi và đầu lưỡi ở cấp độ nhẹ, chỉ cần uống thuốc và hạn chế ăn các đồ nóng hoặc đồ không quá mặn để niêm mạc mau lành. Và dù bác sĩ cho Tấn Phát về nhà nghỉ ngơi nhưng ban tổ chức cũng đã quyết định xin bác sĩ cho anh chàng mạo hiểm này ở lại bệnh viện để tiện chăm sóc và theo dõi", bà Huyền Thương cho biết.

Trong đêm thi bán kết Vietnam's Got Talent diễn ra tối qua, Tấn Phát đã khiến nhiều người bàng hoàng khi uống nhầm ly chứa a xít trong tiết mục biểu diễn của mình. Trước đó, anh từng nhấn mạnh: “Tiết mục hôm nay của tôi không phải là một màn ảo thuật, cũng không phải là tiết mục biểu diễn đơn thuần trên sân khấu mà tiết mục hôm nay là một trò chơi mang tính chất may rủi”.

Chia sẻ về quyết định lựa chọn các tiết mục nguy hiểm để trình diễn, Tấn Phát cho rằng: “Mình không ngại lựa chọn các tiết mục khó vì có khó thì mới gây ấn tượng và làm khán giả nhớ đến mình. Mình đã làm khán giả phải "sợ" ở tiết mục nuốt kim (vòng loại sân khấu - PV) thì bây giờ mình phải tăng cấp độ sợ hãi đó lên. Mình hy vọng sự đầu tư hết mình vào phần biểu diễn sẽ được khán giả ghi nhận. Mục đích của từng tiết mục mà mình biểu diễn là nếu bạn tin tưởng vào bản thân thì việc gì bạn cũng có thể làm được". 

Đáng tiếc là dù có phần mở đầu cuốn hút người xem nhưng thí sinh này đã không may uống nhầm ly có chứa a xít. "May mắn là Tấn Phát đã nhanh chóng phát hiện ra sơ sót của chính mình và ngụm nước của ly thứ nhất còn ở trong miệng đã giúp cậu thoát nạn khi ngay lập tức phun nước ra khỏi miệng và tiếp tục màn biểu diễn. Ngay cả MC Thanh Vân trên sân khấu cũng không nhận ra điều này cho đến khi nhìn thấy những biểu hiện bất thường trên nét mặt của Tấn Phát. Ngay lập tức, tiết mục đã được cắt nhanh để Tấn Phát có thể ra ngoài sơ cứu và đến ngay bệnh viện để được bác sĩ.

Tấn Phát nằm lại bệnh viện để theo dõi thêm - Ảnh: BTC cung cấp

Cũng theo ban tổ chức, tiết mục lần này cũng là một tiết mục mà Tấn Phát đã tập luyện nhiều lần cũng như từng biểu diễn trước đây nhưng đây là lần đầu tiên anh đưa tiết mục này lên truyền hình trực tiếp và gặp phải tai nạn nghề nghiệp đầu tiên trong đời.

"Đây là một sự cố hy hữu và rất đáng tiếc, lần đầu tiên xảy ra trên sân khấu Vietnam's Got Talent và cũng là tai nạn nghề nghiệp đầu tiên trong suốt những năm Tấn Phát “trốn” gia đình theo đuổi ảo thuật mạo hiểm", phía ban tổ chức cho hay.

Về sự cố uống nhầm ly a xít, Tấn Phát cũng cho biết: "Do mình bị áp lực sân khấu hơi căng thẳng nên gặp tai nạn nghề nghiệp thôi. Hồi giờ chưa từng bị như vậy. Mình chỉ chạm môi, ngụm ban đầu kịp ngậm giữ trong miệng chứ chưa nuốt và đó là a xít loãng nên cũng không bị gì quá nghiêm trọng".

Ảo thuật gia Việt Duy, người từng có màn biểu diễn may rủi với dụng cụ bắn ghim (tương tự như tiết mục của Tấn Phát) ở bán kết 3, chia sẻ với Thanh Niên Online: "Bản thân cũng là một thí sinh thi ảo thuật thì tôi nghĩ đó là tai nạn nghề nghiệp và do áp lực của cuộc thi. Nếu là ảo thuật thì ai cũng từng có tai nạn nghề nghiệp. Với tôi, mỗi trò ảo thuật đều có cái giá của nó, càng tạo ra sự tò mò và nguy hiểm thì càng phải trả giá".

Theo Thanh niên
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo