Pháp luật

Vụ vợ chồng bị giết trong căn biệt thự: Đã khoanh vùng nghi can

(DNVN) - Liên quan đến vụ án mạng vợ chồng bị giết trong căn biệt thự, Công an tỉnh Tiền Giang hiện đã khoanh vùng nghi can và lần theo dấu vết hung thủ.

Trao đổi với phóng viên báo Zing news sáng 28/1, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự cho biết, thông tin Bộ Công an phối hợp cùng cảnh sát Hoàng gia Campuchia bắt được hung thủ giết 2 vợ chồng trong căn biệt thự ở thị xã Cai Lậy (Tiền Giang) là không chính xác. Hiện, cơ quan điều tra đang khoanh vùng nghi can và lần theo dấu vết từ hiện trường.

Đã khoanh vùng được nghi can sát hại hai vợ chồng. Ảnh báo Thanh niên.

Theo lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an Tiền Giang, hàng chục trinh sát giỏi được tung vào cuộc để sớm bắt giữ nghi can sát hại vợ chồng ông Lương Văn Đấu (67 tuổi) và Võ Thị Năm (63 tuổi). Họ là cha và mẹ anh Lương Văn Triêm, chủ sơ sở rang và chế biến cà phê Hữu Khánh ở phường 2, thị xã Cai Lậy.

Trước đó, ngày 26/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang ra quyết định khởi tố vụ án giết người xảy ra trong ngôi biệt thự. Theo cơ quan điều tra, kẻ gian đã đột nhập vào ngôi biệt thự nói trên của ông Lương Văn Triêm (chủ cơ sở chế biến cà phê Hữu Khánh) và đã ra tay sát hại dã man hai vợ chồng ông Lương Văn Đấu và bà Võ Thị Năm, là cha mẹ của ông Triêm. Cả 2 nạn nhân đều bị đâm nhiều nhát trúng tim và đều bị cắt cổ và cắt mạch máu ở cổ tay bằng hung khí sắc bén. Báo Thanh niên thông tin.

Qua truy xuất hình ảnh từ camera an ninh của ngôi nhà cho thấy sau khi trèo qua hàng rào thép kiên cố cao khoảng 3 m (chi phí lắp đặt hơn 1 tỉ đồng) ở ngoài cổng, hung thủ khoảng 20 - 22 tuổi, đầu đội nón kết, mặt đeo khẩu trang, găng tay, một tay cầm búa, một tay cầm con dao dài, ngang nhiên đi vào sân nhà. Theo nhận định của một cán bộ điều tra, có thể kẻ gây án đã điều nghiên trước, nắm được quy luật sinh hoạt trong ngôi nhà

Như tin đã đưa, vào khoảng 7 giờ sáng ngày 24/1, do không thấy ông Lương Văn Đấu (SN 1949) và vợ là bà Võ Thị Năm (SN 1953) mở cửa như thường lệ nên một người cháu đã sang mở cửa ngôi biệt thự thì phát hiện hai vợ chồng chết bất thường trong căn biệt thự.

Trong ngày 24/1/2016 các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang đã phối hợp cùng Công an thị xã Cai Lậy để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan nhằm phục vụ điều tra, làm rõ vụ cặp vợ chồng chết bất thường trong căn biệt thự ở địa phương này. 

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo