Văn hóa

Vừa được bạn trai cầu hôn, Chúng Huyền Thanh đã rút lui khỏi Hoa hậu Hoàn vũ

Thí sinh đến từ Hải Phòng cho biết cô rút lui khỏi cuộc thi vì lý do sức khỏe.

Hơn 1 năm trước, Á quân The Face 2016 Chúng Huyền Thanh đã bất ngờ công khai hẹn hò với ca sĩ Jay Quân trên trang cá nhân của mình và được rất nhiều người ủng hộ. Và từ đó đến nay, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

Theo tin tức trên báo Trí Thức trẻ, vào đêm 3/12, Chúng Huyền Thanh xuất hiện tại một quán bia ở phố Tây - Bùi Viện, Thành phố Hồ Chí Minh để cổ vũ đêm nhạc của bạn trai tại đây. Nhưng thật bất ngờ, Jay Quân đã cùng mọi người bí mật tổ chức mừng sinh nhật cho Chúng Huyền Thanh và đặc biệt món quà lớn đi kèm đó chính là màn cầu hôn vô cùng lãng mạn mà nam ca sĩ dành cho bạn gái mình với sự chứng kiến của rất nhiều người xung quanh

Chúng Huyền Thanh được bạn trai cầu hôn tại phố Tây Bùi Viện (Ảnh: Kenh14).

Cứ ngỡ đây sẽ là động lực to lớn để Chúng Huyền Thanh tiếp tục chiến đấu hết mình tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng mới đây, cô đã xác nhận xin rút lui khỏi cuộc thi vì lý do sức khỏe.

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, trong đoạn livestream trên trang cá nhân, Chúng Huyền Thanh cho biết ngay từ khi đêm bán kết hồi tháng trước cô đã không thể tham gia màn đồng diễn cùng mọi người mà chỉ có thể thi những trang phục của riêng mình. Cô cũng xác nhận khi diễn trên sân khấu cô cảm thấy rất mệt mỏi nên thần thái bơ phờ và không thể cười nổi. Từ đêm bán kết đến nay, Chúng Huyền Thanh cho biết sức khoẻ của cô vẫn chưa hồi phục.

Chúng Huyền Thanh trong đêm thi bán kết (Ảnh: Tiền Phong).

Không chỉ thế, mới đây hình ảnh Chúng Huyền Thanh nhập viện vì kiệt sức cũng xuất hiện trên mạng xã hội khiến khán giả lo lắng. Đáp lại sự quan tâm của mọi người, Chúng Huyền Thanh chỉ nhẹ nhàng trả lời: "Chuyện gì đến sẽ đến, không thể ngăn cản và cũng không thể lường trước”.

Ảnh: Internet.

Sở hữu vóc dáng đẹp cùng gương mặt nổi bật, Chúng Huyền Thanh được đánh giá khá cao tại cuộc thi năm nay nên sự rút lui của cô ngay trước thềm đêm chung kết đã gây ra sự tiếc nuối đối với khán giả. Chúng Huyền Thanh sinh năm 1997, đến từ Hải Phòng và hiện hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp. Trước Hoa hậu Hoàn vũ 2017, cô từng giành ngôi Á quân cuộc thi The Face 2016 và tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhưng không đạt danh hiệu gì.

Nên đọc
Minh Hồng (Tổng hợp theo báo Tiền Phong, Trí thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo