Văn hóa

Vừa phủ nhận đám cưới, Trấn Thành vội khoe nhẫn kim cương

(DNVN) - Sau khi lên tiếng phủ nhận việc kết hôn với Hari Won như tin đồn, Trấn Thành đã vội khoe 8 nhẫn kim cương khiến cư dân mạng xôn xao.

Mới đây, trước tin đồn bị rò rỉ thiệp cưới, Trấn Thành có đăng tải trên trang cá nhân Facebook của mình hình ảnh đeo tới 8 chiếc nhẫn kim cương với dòng chú thích: "Khổ lắm! Không có thích đeo nhẫn đâu" khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên" với cặp đôi này.

Trạng thái trên trang cá nhân của Trấn Thành. Ảnh chụp màn hình facebook nhân vật.

Dù chỉ mới đăng tải nhưng trạng thái của Trấn Thành đã thu hút rất hàng nghìn lượt like và hàng trăm bình luận. Nhiều người cho rằng đó chỉ là nhẫn giả hoặc là dụng cụ để Trấn Thành sử dụng khi diễn hài mà thôi. Một bạn đọc còn vui vẻ bình luận: "Đeo tất cả bàn tay thì đau khổ rồi MC Trấn Thành ơi, còn nếu thời gian sau này Hari và Trấn Thành kết hôn thi chỉ đeo một chiếc nhẫn tình yêu của Hari tặng thì sẽ ko khổ đau như anh đang đeo nhiều nhẫn đâu."

Trước đó, tấm thiệp cưới có thiết kế đơn giản với tông màu đen trắng chủ đạo song vẫn rất tinh tế, sang trọng được cho là bị rò rỉ của cặp đôi này. Trong thiệp ghi rõ, cặp đôi Trấn Thành và Hari Won sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 25/12 tại một trung tâm tổ chức sự kiện khá lớn tại TP.HCM. Cặp đôi đã hoàn tất quá trình đặt tiệc và đang gấp rút chuẩn bị cho lễ cưới. Có điều cả Hari Won, quản lý của cô lẫn Trấn Thành đều phủ nhận việc kết hôn.

Nếu đúng như những thông tin ghi trên thiệp mời, Trấn Thành và Hari Won sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 25/12 tới đây. Ảnh: Saostar.

Hiện tại, lễ thành hôn của cặp đôi này có diễn ra hay không đều được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm.

Nên đọc
Nguyễn Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo