Văn hóa

Vừa quay xong hài "Tỏ tình Tết", Giang Còi phải vào viện cấp cứu

Nam nghệ sĩ Giang Còi đã phải đi thẳng tới bệnh viện cấp cứu ngay khi vừa quay xong phim hài “Tỏ tình Tết”, bộ phim duy nhất anh tham gia trong mùa Tết này.

Nhiều năm trước đây, nghệ sĩ Hồng Giang (Giang Còi) và Tiến Quang (Quang tèo) là cặp đôi “chiếm sóng” rất nhiều phim hài Tết. Tuy nhiên, những năm gần đây, trong khi nghệ sĩ Tiến Quang vẫn “tằng tằng” một mùa Tết mấy phim hài thì nghệ sĩ Hồng Giang lại rất ít xuất hiện. Riêng Tết Đinh Dậu năm nay, nghệ sĩ Hồng Giang chỉ tham gia đúng một đĩa phim hài Tết là “Tỏ tình Tết”.

Chia sẻ lý do ít tham gia phim hài Tết, nghệ sĩ Hồng Giang cho biết, mấy năm nay anh bị bệnh nên bác sĩ cấm đi đóng phim.

“Tôi không muốn khai ra nhiều vì khai ra ở cương vị của tôi sẽ có rất nhiều người dòm ngó khi biết tôi bị bệnh. Đến bây giờ, khi tôi ngồi được với các bạn ở đây rồi nghĩa là tôi bị “thần chết” vồ hụt. Năm vừa rồi, rất nhiều người nổi tiếng đi, tôi không phải người nổi tiếng mà “thần chết” vẫn vồ tôi. Vì sức khỏe yếu nên tôi từ chối rất nhiều phim. 

Bác sĩ bảo: “Nghỉ ngơi tuyệt đối, cấm hoàn toàn đi làm phim. Nếu cậu đi thì người ta có cần đến cậu hay không không quan trọng nữa”. Đến bây giờ mọi người nhìn thấy tôi là tôi đã “tai qua nạn khỏi”. Còn sống là còn cống hiến và làm việc được”, báo Dân trí đưa tin.

Tết tỏ tình là phim duy nhất Giang Còi tham gia trong dịp Tết năm nay.

Tết tỏ tình xoay quanh câu chuyện về nhân vật Đối (Giang Còi thủ vai). Hành trình “tỏ tình” của Đối được quân sư Cân (NSND Trung Hiếu) hỗ trợ đắc lực, bày ra các tuyệt chiêu để Đối chinh phục Nhân (Hương Tươi).

Vốn là một sinh viên giỏi (tốt nghiệp 4 trường đại học) nên Cân rất giỏi về khoa học. Ứng dụng khoa học vào chăn nuôi thời hội nhập Cân đang làm rất tốt, do vậy, Cân tin rằng “tỏ tình” cũng cần khoa học như chăn nuôi. Từ đó Cân ứng dụng những kiến thức, những lý luận khoa học được lĩnh hội trên giảng đường vào việc tán gái giúp Đối, báo Zing.vn đưa tin.

Trong quá trình quân sư cho đối, Cân bắt gặp đôi mắt Yến (Lương Giang) và chìm đắm trong vẻ đẹp bình dị hút hồn ấy. Cả Cân và Đối đều đang say men tình. Trong khi đó, Cân lại có một cậu giúp việc là Cán (Mai Long), Cán lại thích Chổi (MC Thanh Hiền), nhưng Chổi lại thích Cân...

Những câu chuyện tình tay ba quanh quẩn và va chạm nhau trong mớ hành động và diễn biến phức tạp tạo tiếng cười cho khán giả. Tết tỏ tình dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 19/1.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân trí, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo