Văn hóa

Vượt qua Nghi Đình, Hiền Trân đăng quang Thần tượng tương lai

Vượt qua ba đối thủ nặng ký gồm Nghi Đình, Quỳnh Như và Linh Phương, cô bé 10 tuổi Hiền Trân đăng quang Thần tượng tương lai.

Tối 1/7, chương trình Thần tượng tương lai chính thức khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về cô bé Hiền Trân. Sau 2 lượt trình diễn, giọng ca 10 tuổi vượt qua ba đối thủ nặng ký gồm Nghi Đình, Quỳnh Như và Linh Phương để nhận số điểm cao nhất, giành giải thưởng 300 triệu đồng, theo tin tức trên báo Zing news.

Hiền Trân đăng quang Thần tượng tương lai.

Suốt quá trình tham gia cuộc thi, Hiền Trân luôn được ví là “tắc kè hoa” bởi khả năng biến hóa với nhiều dòng nhạc khác nhau. Ở đêm chung kết, cô bé phát huy khả năng này qua hai tiết mục có màu sắc hoàn toàn  khác nhau.

Đầu tiên, Hiền Trân thể hiện ca khúc âm hưởng dân ca Nam bộ - Xa quê. Ngoài phần hát, thí sinh nhí còn gây bất ngờ cho ban giám khảo khi trổ tài đánh đàn bầu trong phần dạo đầu.

Nhận xét về tiết mục, ca sĩ Quang Linh cho đây là một phần biểu diễn tuyệt vời, anh nhấn mạnh là “phần biểu diễn” bởi ngoài hát Hiền Trân còn đánh đàn bầu rất điêu luyện. NSND Thu Hiền cho rằng thí sinh nhí đã có một tiết mục hoàn toàn xuất sắc cả về giọng hát lẫn hình thức biểu diễn, theo báo Thể thao & Văn hóa.

Về ca sĩ Cẩm Ly, chị cho rằng chính sự đa màu sắc, dám thử thách trong từng vòng thi khác nhau, Hiền Trân đã hoàn toàn thuyết phục được mọi người. Chị cũng đánh giá đây là một ca khúc khó thể hiện và ngỡ ngàng khi nghe Hiền Trân tiết lộ chỉ mới học đàn bầu 4 ngày.

Với những lời nhận xét trên, số điểm Hiền Trân nhận được từ NSND Thu Hiền - Quang Linh - Cẩm Ly lần lượt là 10 - 9,5 - 9,5. Điểm tổng của Hiền Trân trong vòng 1 là 29 điểm.

 

Trải qua hai vòng thi, kết quả Hiền Trân được 33 điểm, Nghi Đình 32,5 điểm, Quỳnh Như 31 điểm và Linh Phương 30,5 điểm. Như vậy, cô bé Hiền Trân đã trở thành quán quân của Thần tượng tương lai mùa đầu tiên với giải thưởng trị giá 300 triệu đồng. 

Vị trí á quân thuộc về Nghi Đình với giải thưởng 100 triệu đồng. Tiếp đó, hai giải 3 đã thuộc về Quỳnh Như và Linh Phương, mỗi thí sinh nhận phần thưởng trị giá 50 triệu đồng.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Zing news, Thể thao & Văn hóa)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo