Hỗ trợ doanh nghiệp

Webmuaban.com – Đại diện tiêu biểu của thị trường thương mại điện tử

(DNVN) - Ngày nay, thị trường thương mại điện tử không hề xa lạ với hầu hết tất cả mọi người. Nhà nhà, người người tham gia vào hoạt động này. Tuy nhiên, việc chọn được một kênh uy tín để gửi gắm cũng như tìm kiếm các sản phẩm thì không phải ai cũng làm được.

Hiểu được điều này, Webmuaban.com của Đại Việt Group ra đời để làm trọn sứ mệnh mang đến những giá trị cốt lõi cho hoạt động mua –bán trên thị trường Internet. Với lượng thông tin đa dạng, đáng tin cậy, công cụ tìm kiếm và trao đổi thông tin dễ dàng, Webmuaban.com là nơi lý tưởng mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị và đầy giá trị. 

Giao diện Website Webmuaban.com.

Đối với người đăng tin

Đến với Webmuaban.com bạn sẽ được Đăng tin hoàn toàn miễn phí. Cùng với đó, website còn có điểm đặc biệt nổi trội đó là việc tích hợp công nghệ tự nhận diện và phân tích nội dung tin rao nên không mất thời gian khai báo thông tin trên website, bởi vậy tiết kiệm tối đa thời gian đăng tin, điều này không phải web nào cũng làm được. 

Bên cạnh đó, với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và thân thiện hỗ trợ 24/24 sẽ luôn hiện hữu để trợ giúp khi bạn cần. Chưa hết,  đội ngũ nhập liệu, chỉnh sửa thông tin đông đảo giúp cho tin đăng của bạn được hoàn thiện về cả nội dung và hình thức nhằm đảm bảo tin rao có chất lượng cao nhất khi tiếp cận với người mua làm tăng khả năng bán hàng.

Một ưu điểm nữa không thể bỏ qua đó là tại Webmuaban.com, thông tin người bán rất trực quan đối với người mua. Do đó, sự kế nối giữa hai bên chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. 

 Đối với người mua

 

Tính năng tìm kiếm nhanh chóng và so sánh rõ ràng trên Webmuaban.com sẽ giúp cho bạn dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm mình đang cần, và cũng không khó để đánh giá chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm đó đối với những mặt hàng tương đương. 

Ngoài ra, tuy website có khối lượng khổng lồ, đa dạng về sản phẩm, song nhờ có tính năng nhóm sản phẩm cùng loại, bạn sẽ nhanh chóng lọc được những sản phẩm cần tìm một cách nhanh chóng và tin chi tiết nhất.

Với nhiệm vụ lấy khách hàng làm trung tâm, Đại Việt Group đã cung cấp một website có giao diện thân thiện, chú trọng đến lợi ích của khách hàng vì thế bạn chắc chắn sẽ không phải hối tiếc khi đến với Webmuaban.com.

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo