Hỗ trợ doanh nghiệp

WesternBank mở gói tín dụng 2.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất

Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank) vừa triển khai chương trình cho vay lãi suất ưu đãi trọn gói với tên gọi “Tài chính ưu đãi-Bước nhảy tương lai”.

(HNMO) Theo đó, chương trình dành cho các khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh và doanh nghiệp tư nhân với thời gian ưu đãi từ nay đến hết ngày 30-9-2013 và được áp dụng tại tất cả các điểm giao dịch của WesternBank trên toàn quốc với hạn mức tín dụng của chương trình lên đến 2.000 tỷ đồng.

Khi tham gia chương trình, khách hàng được vay vốn ngắn hạn bổ sung vốn phục vụ sản xuất; đầu tư tài sản cố định phục vụ sản xuất kinh doanh; mua nhà/căn hộ hoặc sửa chữa-xây dựng; vay tiêu dùng. Mức lãi suất chỉ là 10,39% cho 3 tháng đầu khi vay bổ sung vốn lưu động. Sau đó lãi suất sẽ là 11,39% cho tháng thứ 4 đến tháng 12 trong năm đầu tiên. Với cho vay tiêu dùng, mua nhà, xây dựng, sửa chữa nhà; đầu tư tài sản cố định phục vụ sản xuất kinh doanh, lãi suất 3 tháng đầu là 11,39%, từ tháng thứ 4 đến tháng 12 trong năm đầu tiên là 12,39%.

Cùng với việc được ưu đãi lãi suất, khách hàng còn được miễn phí phát hành thẻ ATM, miễn phí rút tiền qua ATM nội mạng trong thời gian của chương trình, miễn phí chuyển tiền qua InternetBanking trong 3 tháng kể từ ngày đăng ký…

 

 

Trần Nguyên

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo