Văn hóa

X-Factor 2016: Học trò Hồ Quỳnh Hương giành quán quân

(DNVN) - Học trò cưng Minh Như ở đội Hồ Quỳnh Hương giành chiến thắng thuyết phục trong đêm cung kết X-Factor 2016 - Nhân tố bí ẩn.

Tối 21/8, chung kết X-Factor diễn ra tại TP HCM. Sau các phần trình diễn đơn và kết hợp với HLV của các thí sinh, phần công bố kết quả được được nhiều khán giả chờ đợi. Minh Như (đội Hồ Quỳnh Hương) và Kiều Diễm (đội Thanh Lam) là hai cái tên nhận được số bình chọn cao nhất. Cả hai nắm tay hồi hộp chờ đón kết quả từ MC Thành Trung.

Minh Như đã xuất sắc trở thành quán quân chương trình Nhân tố bí ẩn X-Factor 2016.

Với lượng bình chọn áp đảo với các thí sinh còn lại, ngôi vị Quán quân mùa 2 X-Factor đã xướng tên Minh Như. Kết quả này được lòng khá nhiều người bởi ngay từ vòng đầu, cô gái 17 tuổi đã chứng tỏ thực lựa bằng giọng hát nội lực. Dù còn khuyết điểm ở việc tiết chế giọng hát nhưng những màn trình diễn của Minh Như đều nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Các HLV khác như Thanh Lam, Dương Khắc Linh, Tùng Dương cũng vui vẻ chúc mừng cô gái 17 tuổi đăng quang. HLV Hồ Quỳnh Hương và cố vấn Nathan Lee tự hào về cô học trò nhỏ.

Đêm chung kết Nhân tố bí ẩn 2016 là màn đối đầu đầy kịch tính của những tài năng trẻ gồm cô gái 17 tuổi có giọng ca cực "khủng" Minh Như, hot girl Trương Kiều Diễm, "hoàng tử buồn" Tuấn Phương, nhóm nhạc nữ xinh đẹp S-Girls và các chàng trai lịch lãm nhóm The Wings.

Trong đêm này, giọng ca 16 tuổi Minh Như đã mang đến hai phần trình diễn đầy máu lửa và khoe chất giọng cao vút, mạnh mẽ của mình. Ở phần thi solo, Minh Như mang tới không khí sôi động với bản mashup hai ca khúc tiếng Anh Problem và Focus. Giám khảo Tùng Dương nhận xét, Minh Như có giọng hát tốt, khỏe. Anh mong muốn sau cuộc thi, cô sẽ trưởng thành hơn và có thể tìm được con đường âm nhạc phủ hợp với mình.

Ở phần thi kết hợp với huấn luyện viên, giọng ca 16 tuổi một lần nữa chứng tỏ năng lực của mình khi song ca cùng huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương bản mashup Anh và Có nhau trọn đời. Hai ca khúc đều là những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Hồ Quỳnh Hương. Tuy nhiên, màn biểu diễn của cả hai đã thổi một làn gió mới vào hai bản hit này.

 

Sự thể hiện của Minh Như đã gây ấn tượng không chỉ với các khán giả mà còn cả với các vị khách mời của chương trình là nhạc sĩ Nguyễn Hà, Nguyễn Hải Phong, Quốc Trung và nhà báo Ngô Bá Lục.  

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo