Hỗ trợ doanh nghiệp

Xả kho Lock&Lock tại Vũng Tàu

Đáp ứng nhu cầu mua sắm nhộn nhịp cuối năm, Lock&Lock lần đầu tiên thực hiện chương trình khuyến mãi ngay tại kho cực kỳ hấp dẫn với giá giảm lên đến 50% chỉ trong 05 ngày từ ngày 7 đến 11/02/2015. Đây chương trình ưu đãi với qui mô lớn nhất trong năm của Lock&Lock với hơn 1,000 dòng sản phẩm sẽ được bày bán ngay tại kho của nhà máy Lock&Lock ở khu vực Mỹ Xuân A2 Vũng Tàu.

 

Đặc biệt, khách hàng có thể dễ dàng đến tận nơi mua sắm với dịch vụ xe buýt đưa đón miễn phí tại 3 địa điểm (quận 7, quẩn 2 và trung tâm thành phố Vũng Tàu) xuyên suốt thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi.

Với chương trình khuyến mãi tại kho, khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn những sản phẩm yêu thích cũng như nhiều bộ quà tặng sang trọng và tiện dụng cho bạn bè, gia đình với giá tiết kiệm tối đa như bộ nồi chảo cao cấp, bình giữ nhiệt Hot& Cool, máy cuộn trứng, bộ sứ Silby, hộp bảo quản thủy tinh chịu nhiệt Lock&Lock Glass,….
 
Ngoài ra, điểm tiện lợi trong đợt mua hàng này là khách hàng có thể đặt sản phẩm cần mua qua điện thoại, Lock&Lock sẽ giao hàng tận nơi và hoàn toàn miễn phí trong thời gian nhanh nhất 
 
Khép lại năm 2014 với 2 giải thưởng uy tín có được là “Top 100 sản phẩm chất lượng Tin&Dùng” 3 năm liền (2012 ~ 2014) và Giải thưởng “Cống hiến cho xã hội 2014”(CSR) đã chứng tỏ sự tin yêu của khách hàng đối với thương hiệu Lock&Lock. Chương trình khuyến mãi dịp cuối năm này chính là dịp để Lock&Lock gửi lời tri ân đến khách hàng trong suốt thời gian qua. 
 
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo