Văn hóa

Xôn xao Hoắc Kiến Hoa chưa đăng ký kết hôn Lâm Tâm Như

Blogger Tống Tổ Đức - người cách đây vài ngày bất ngờ tung tin cặp đôi Hoa - Như chưa đăng ký kết hôn khiến dư luận Trung Quốc xôn xao.

Blogger Tống Tổ Đức - người cách đây vài ngày bất ngờ tung tin cặp đôi Hoa - Như chưa đăng ký kết hôn, cả hai đang "sống chung bất hợp pháp"- đã bị vợ chồng Hoắc Kiến HoaLâm Tâm Như khởi tố ra tòa, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như trong đám cưới. Ảnh Internet.

Netizen đều tỏ ra vui mừng trước thông tin này, bởi đây chính là động thái đáp trả cứng rắn của cặp đôi này trước những tin đồn thất thiệt bủa vây suốt thời gian dài vừa qua.

Theo tòa án Hải Định Bắc Kinh đưa ra thông báo trên Weibo, vì Tống Tổ Đức đăng bài viết có nhan đề: "Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như vẫn chưa có giấy chứng thực đăng ký kết hôn", cả Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều cho đó là hành vi vi phạm tới danh tiếng.  Chính vì vậy, (hai người) khởi tố vụ việc lên tòa án. Tòa án Hải Định Bắc Kinh xác nhận đã thụ lý 2 lá đơn khởi tố và sẽ làm rõ vụ việc này.

Tối 1/6, blogger nổi tiếng Tống Tổ Đức đưa ra phản hồi khi bị tố đưa tin sai sự thật về vụ "Lâm Tâm Như ép Hoắc Kiến Hoa làm đám cưới". Tống Tổ Đức còn tự tin sẽ thắng kiện vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa trong phiên xử tới đây, theo báo Zing news. 

"Trong các vụ kiện, đâu phải nguyên cáo là sẽ thắng còn bị cáo nhất định phải thua. Tôi vô cùng tin tưởng vụ kiện này, tôi là người chiến thắng", anh này viết.

Tống Tổ Đức còn mạnh miệng cho biết sẽ tự mình có mặt tại tòa và chờ đợi cặp đôi nổi tiếng xuất hiện. "Tôi không phải như một số nghệ sĩ, ra tòa là trốn. Tôi chắc chắn sẽ có mặt ở tòa án", Tống Tổ Đức cho hay.

 

Từ khi kết hôn, Lâm Tâm Như liên tục bị đồn là mang bầu ép cưới. Vụ việc càng trở nên ồn ào hơn vì Hoắc Kiến Hoa hiếm khi lên tiếng bênh vực vợ. Hôm 31/5, khi tham dự một sự kiện quảng bá phim, Lâm Tâm Như tỏ ra mệt mỏi vì tin đồn. "Chủ đề này thật nhàm chán, tôi đã trả lời nhiều lần rồi', cô nói.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo