Văn hóa

Xuân Lan tiếp tục trải lòng về cha của con gái

Cựu siêu mẫu kể sau khi chị vừa sinh con gái đầu lòng, cha của con chị nhắn tin đề nghị cắt đứt và từ đó đến nay chị một mình nuôi bé.

Tập hai chương trình Sau ánh hào quang vừa được phát sóng tối 9/10. Người mẫu Xuân Lan tiếp tục là khách mời chia sẻ cùng MC Trấn Thành về những góc khuất trong đời sống tình cảm của chị, theo tin tức trên báo Zing News

Xuân Lan trải lòng về chuyện tình cảm (Ảnh: Zing News)

Xuân Lan tự nhận số phận của mình xui xẻo vì liên tục gặp sai người, sai thời điểm. Sau khi kết thúc mối tình 7 năm với chàng ca sĩ đồng tính, Xuân Lan lên xe hoa cùng đạo diễn Nguyễn Thành Nam vào năm 2009. Cuộc hôn nhân ấy từng khiến nhiều người bất ngờ vì không thể tưởng tượng lại có ngày nên duyên cùng một vị đạo diễn bình dị, đang vật lộn với nghề.

Chị kể cả hai đến với nhau vô cùng chóng vánh, sau 1 tháng trò chuyện thì yêu nhau, 3 tháng làm đám hỏi, 9 tháng sau làm đám cưới. Cuối cùng cả hai hoàn tất thủ tục ly dị sau ngày cưới chưa đầy 3 năm.

Ba năm sau ly hôn, Xuân Lan quyết định mở lòng mình để được có con trước khi quá muộn. Siêu mẫu chia sẻ: “Khi ấy tôi đã 36 tuổi và tôi mong mình được làm mẹ trước khi không còn cơ hội”. Cô đã gặp cha của bé Thỏ rồi bất chấp dư luận để trở thành một trong những ngôi sao đầu tiên tuyên bố mình là mẹ đơn thân

Xuân Lan và con gái (Ảnh: giadinh.net.vn)

Theo báo VnExpress, cựu siêu mẫu phải sinh con trong giấu giếm vì sợ lộ danh tính bố của em bé. Chị không công khai hình ảnh con gái vì sợ chịu nhiều ý kiến dị nghị. Một tuần sau khi Xuân Lan sinh con, người đàn ông này gửi tin nhắn cho chị với nội dung: "Anh và em nên chấm dứt hẳn và sau này anh sẽ có trách nhiệm với con. Giờ em muốn thì anh sẽ vẫn là bạn tốt". Xuân Lan đồng ý.

Xuân Lan vẫn được bạn trai cũ nhắn hỏi thăm sức khỏe nhưng người này không quan tâm con sống ra sao, được nuôi dạy thế nào. Xuân Lan cho biết không cần đến sự trợ cấp của bạn trai cũ nhưng thấy hụt hẫng và đau khổ. "Tôi chỉ mong người cũ biết thương con hơn", người mẫu nói.

 

Sau thời gian giấu kín hình ảnh con, trong một lần tham gia talkshow, Xuân Lan được đồng nghiệp ủng hộ công khai bé trước công chúng. Chị gửi tin nhắn và tấm ảnh của con gái đến cho cha bé. Đáp lại, bạn trai cũ yêu cầu chị chỉnh sửa hình con thành tóc vàng mắt xanh để mọi người nghĩ bé là con lai chứ không phải con anh. Câu nói ấy dập tắt mọi hy vọng của chị về một người cha có trách nhiệm cho con mình. 

"Tôi không hận người đàn ông ấy", Xuân Lan cho biết. Chị nghĩ chí ít, người cũ đã cho mình một báu vật là bé Thỏ. Thừa nhận thấy thiệt thòi cho con khi thiếu vắng tình cha, người mẫu sinh năm 1978 tâm sự: "Tôi sẽ luôn mở lòng để đón nhận những yêu thương mới đến với mình và con".

Nên đọc
Minh Hồng (Tổng hợp theo báo Zing News, VnExpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo