Văn hóa

Xuất hiện đối thủ gốc Việt của Nguyễn Thị Thành tại Miss Eco International

Những ngày gần đây, Nguyễn Thị Thành đang là cái tên gây ồn ào trên các mặt báo. Bỏ qua dư luận, người đẹp gốc Bắc Ninh vẫn thoải mái tới Ai Cập dự thi khi chưa được cấp phép.

Cuộc thi Misc Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017 đã bắt đầu diễn ra với những hoạt động đầu tiên. Về phía Việt Nam, người đẹp Nguyễn Thị Thành dù nhận phải lệnh cấm nhưng vẫn "bất chấp" dự thi, mà theo cô và quản lý là được ban tổ chức mời với tư cách thí sinh tự do, không phải đại diện Việt Nam. Vụ việc này cũng đã gây nên những tranh cãi trong cộng đồng fan Việt.

Nguyễn Thị Thành sử dụng dải băng "Vietnam" giống như các thí sinh khác. Ảnh: Missosology

Theo quản lý của Nguyễn Thị Thành, người đẹp tham gia cuộc thi với danh nghĩa là thí sinh tự do, sẽ đeo dải băng "from Vietnam" thay vì "Vietnam", để chứng tỏ rằng Nguyễn Thị Thành không phải là đại diện của quốc gia. Dù vậy, với những hoạt động bên lề cuộc thi, mọi người vẫn thấy Nguyễn Thị Thành sử dụng dải băng "Vietnam", hoàn toàn giống những đại diện quốc gia đến từ nhiều châu lục khác, tờ Phụ nữ new đưa tin.

Bên cạnh những thông tin về việc chân dài Nguyễn Thị Thành đi thi nhan sắc chưa được sự cho phép của Cục NTBD mặc dù cục này đã có lệnh triệu tập hỏa tốc, cuộc thi Miss Eco International 2017 gây sự chú ý đối với cộng đồng người Việt khi báo giới chú ý tới một người đẹp khác mang trong mình dòng máu Việt.

Đó là Bao Anh Do, cô đại diện cho Mỹ tại Miss Eco International 2017. Các thông tin về tuổi cũng như số đo của Bao Anh Do chưa được tiết lộ nhiều. Trên trang web của cuộc thi Miss U.S International 2015 – cuộc thi cô đạt Á hậu 1, Bao Anh Do được giới thiệu là người đẹp đại diện cho các bang miền Nam nước Mỹ.

Bảo Anh là cô gái Việt Nam đầu tiên đại diện cho đất nước Hoa Kỳ tham dự cuộc thi. Ảnh: Internet

Được biết, Bảo Anh là cô gái Việt Nam đầu tiên đại diện cho đất nước Hoa Kỳ tham dự cuộc thi này. Theo tìm hiểu, Bảo Anh đã nhận được lời mời phỏng vấn để chọn người đại diện nước Mỹ tham dự cuộc thi Miss Eco International 2017 vào dịp Tết cổ truyền Đinh Dậu, báo Dân Việt đưa tin.

Sở dĩ có được vinh dự nói trên là vì cô gái trẻ này đã gặt hái cho mình những thành tích khá tốt ở các cuộc thi như: chiến thắng Miss Jupiter Teen USA 2009, top 5 Miss Florida Teen USA 2009, chiến thắng Miss Vietnam Florida 2010, và gần đây nhất là Á hậu 1 trong cuộc thi Miss U.S International 2015. Trở thành người đại diện cho văn hóa và bộ mặt nước Mỹ tại Miss Eco International năm nay, Bảo Anh hứa hẹn sẽ là một ẩn số thú vị.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Dân Việt, Người đưa tin)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo