Hỗ trợ doanh nghiệp

Xứng đáng là điểm đến tin cậy của người tiêu dùng

Mới đây, tại siêu thị điện máy Pico 173 - Xuân Thủy (Cầu Giấy) đã diễn ra lễ khai mạc chương trình Mùa hè xanh Pico 2013 . Đây là chương trình thường niên của Pico nhằm tri ân khách hàng…
Tặng 150 suất du lịch Thái Lan
 
"Mùa hè xanh" là chương trình khuyến mãi thường niên lớn nhất trong năm của hệ thống siêu thị điện máy Pico. Đây là chương trình gồm một chuỗi các sự kiện khuyến mãi, giảm giá, quà tặng và bốc thăm trúng thưởng mà Pico dành cho khách hàng của mình vào thời điểm bắt đầu mùa hè hằng năm. Chương trình "Mùa hè xanh 2013" của Pico năm nay kéo dài gần 3 tháng, từ ngày 26-4 và kết thúc vào ngày 15-7.
 
Ngày khởi động của chương trình vào dịp lễ lớn 30-4 và 1-5 đầy ý nghĩa. Đây cũng là lý do để Ban lãnh đạo Công ty CP Pico quyết định tổ chức chương trình khởi động "Mùa hè xanh" với quy mô lớn cùng nhiều hình thức khuyến mãi phong phú… Năm nay, Pico tiếp tục bám sát chủ đề "Mùa hè xanh - Du lịch thả phanh" để đem đến cho người tiêu dùng nhiều khuyến mãi thiết thực. Theo đó, trong suốt thời gian gần 3 tháng của chương trình, với hóa đơn mua hàng tại hệ thống siêu thị điện máy Pico có giá trị từ 1,5 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng "Mùa hè xanh - Du lịch thả phanh" (cứ mỗi 1,5 triệu đồng tiếp theo khách hàng sẽ nhận được 1 phiếu dự thưởng).
 
Pico sẽ tổ chức bốc thăm vào 2 đợt: ngày 1-6 và ngày 20-7-2013. Sau khi có đủ danh sách 150 khách hàng may mắn, họ sẽ cùng Pico đặt chân tới thiên đường du lịch Thái Lan để tận hưởng kỳ nghỉ đầy thú vị và ý nghĩa. Ông Trịnh Đức Tuấn, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Pico chia sẻ, với tổng giá trị giải thưởng 1,5 tỷ đồng chia đều cho 150 suất du lịch Thái Lan, Pico sẽ chi trả trọn gói cho toàn bộ chuyến đi. Pico hy vọng đây sẽ là món quà tặng cho khách hàng trong dịp hè 2013. Qua chuyến đi này, khách hàng sẽ hiểu thêm về Pico, về con người và văn hóa doanh nghiệp của Pico, để từ đó tiếp tục ủng hộ Pico trong những chặng đường tiếp theo…
 
Đại hạ giá hàng nghìn sản phẩm
 
Bám sát mục tiêu tài trợ tiêu dùng, bên cạnh những chuyến du lịch dành cho khách hàng, Pico cũng dành một khoản ngân sách lớn để kết hợp cùng các hãng điện tử hàng đầu, như Sony, Panasonic, Samsung, LG, Sharp… nhằm giảm giá sâu và mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng khi mua sắm trong dịp này.
 
Chương trình "Mùa hè xanh 2013" kéo dài từ ngày 26-4 đến ngày 15-7, được chia làm nhiều đợt khuyến mãi với các nội dung đa dạng. Đợt đầu của chương trình là khởi động "Mùa hè xanh" bắt đầu từ ngày 26-4 đến hết ngày 2-5, với mức giảm giá trung bình 30-49% giúp thỏa mãn nhu cầu mua sắm của đông đảo người tiêu dùng dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5. Theo đó, ngành hàng điện tử, điện lạnh có mức giảm 30%; ngành hàng âm thanh, giảm 40%; ngành gia dụng: 45%; ngành hàng IT, laptop: 49%; ngành viễn thông - kỹ thuật số: 40%.
 
Đặc biệt, trong hai ngày 30-4 và 1-5, Pico đã bán ra một số sản phẩm giá "sốc", như tivi LED Sharp 32", model LC32LE240M, giá niêm yết: 5,99 triệu đồng, giá bán chỉ còn 4,49 triệu đồng. Tủ lạnh Sanyo 110L, giá chỉ còn 3,59 triệu đồng. Laptop Dell, intel core i3-2375M, Ram 2Gb, HDD 500 Gb, giá chỉ còn 7,999 triệu đồng. Điện thoại di động Samsung Galaxy Y, giá chỉ còn 1,848 triệu đồng. Đến với chương trình "Mùa hè xanh" của Pico vào thời điểm này khách hàng còn được nhận nhiều phần quà tặng hấp dẫn đi kèm gồm: Tặng quạt cây nhập khẩu Malaysia trị giá 750.000 đồng cho toàn bộ sản phẩm dàn âm thanh 5.1 từ 5 triệu đồng trở lên; tặng quạt trị giá 449.000 đồng cho đơn hàng từ 2 triệu đồng trở lên; tặng quạt cây Midea trị giá 600.000 đồng cho 5.000 phần quà là máy xay sinh tố, điện thoại di động… cho khách hàng khi mua các sản phẩm LG trong 5 ngày, từ ngày 26-4 đến ngày 2-5-2013.
 
Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng các chính sách, dịch vụ hậu mãi của Pico trong thời gian diễn ra chương trình, như mua trả góp cho chủ thẻ ANZ, giảm thêm 5% cho khách hàng thanh toán bằng thẻ Vietinbank, tặng thêm 1 năm bảo hành…
 
Đại diện Pico cho biết, kích cầu tiêu dùng thông qua tài trợ trực tiếp cho khách hàng là cách để Pico giữ được thị phần cũng như duy trì tốc độ tăng trưởng đã đặt ra cho cả năm. Vì vậy, Pico cắt giảm tối đa lợi nhuận để mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất có thể. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ và đồng hành của các hãng điện tử hàng đầu đã giúp Pico liên tục có được nhiều chương trình hấp dẫn, các sản phẩm luôn có giá cạnh tranh nhất, xứng đáng là điểm đến tin cậy của người tiêu dùng… 
 
 
 
 
Nhật Minh
Theo HNM
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo